โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตำรวจนราธิวาส ปล่อยแถวกำลัง 4 ฝ่าย 200 นาย คุมเข้มพื้นที่ช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมแจกหมวกติดกล้องบันทึกภาพและเสียงคุณภาพสูงเพื่อเพิ้มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ให้มากขึ้น


         ตำรวจนราธิวาส ปล่อยแถวกำลัง 4 ฝ่าย 200 นาย คุมเข้มพื้นที่ช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมแจกหมวกติดกล้องบันทึกภาพและเสียงคุณภาพสูงเพื่อเพิ้มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ให้มากขึ้น



        ที่หน้าสถานีตำรวจภูธร อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีปล่อยกำลังเจ้าหน้าที่ 4 ฝ่าย ประกอบด้วย ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และกำลังประจำถิ่น จำนวน 200 นาย เพื่อรักษาความสงบและป้องกันภัยแทรกซ้อนและสกัดกั้นการก่อเหตุร้ายในห้วงเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ 2561

         จากผู้ไม่หวังดีที่อาจจะแอบแฝงเข้ามาในพื้นที่สร้างสถานการณ์ความไม่สงบ โดยกำลังทั้ง 4 ฝ่าย มีทั้งเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วด้วยรถจักรยานยนต์ รถยนต์ และรถหุ้มเกราะ อีกทั้งยังนำกำลังไปปล่อยไว้ตามจุดต่างๆในเขตเทศบาลเมือง แหล่งชุมชน สถานที่ราชการ และถนนสายหลักที่ชาวบ้านต้องใช้ในการเดินทางเพื่อกลับไปเที่ยวและเยี่ยมบ้านเกิดหลังรัฐบาลมีมติให้หยุดยาวในช่วงดังกล่าวเพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับประชาชนในมากที่สุด 



       ก่อนที่ประธานในพิธีเปิดจะมอบหมวกติดกล้องคุณภาพสูงให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ จำนวน 11 ใบ เพื่อความสะดวกในการทำงาน และเป็นหลักฐานต่างๆหากเกิดปัญหาในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี ผบ.กองกำลังทั้ง 4 ฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบและปล่อยขบวน



       ด้าน พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคริสต์มาส และวันที่ 30 ธันวาคม 2560ถึงวันที่ 2 มกราคม 2561 เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล มติคณะรัฐมนตรีกำหนดให้มีวันหยุดต่อเนื่องถึง 4 วัน ซึ่งในวันหยุดดังกล่าวประชาชนส่วนใหญ่จะทิ้งบ้านอาศัย และเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆทั่วทุกภูมิภาคเป็นจำนวนมากตลอดจนการเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเยี่ยมบิดามารดา ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง 

       ประกอบกับทุกพื้นที่รวมทั้งจังหวัดนราธิวาส ได้จัดให้มีการเฉลิมฉลองเพื่อนงในวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นปัจจัยอาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางสัญจรของประชาชนในการใช้รถใช้ถนน ปัญหากลุ่มมิจฉาชีพที่จะใช้โอกาสช่องว่างก่อเหตุขึ้นในพื้นที่ สร้างความไม่ปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ดังนั้นวินนี้จึงได้ระดมหน่วยกำลังทุกฝ่ายมาเพื่อรับฟังนโยบายปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2561 รวมทั้งสิ้น จำนวน 200 นาย

.ขอบคุณ แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น