โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สตูล บุกรวบนักค้ายาบ้า คาบ้านพร้อมของกลางเพียบ

สตูล บุกรวบนักค้ายาบ้า คาบ้านพร้อมของกลางเพียบ

        เมื่อวันที่  14 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.อ.วรเดช เดชรักษา  ผบ.ฉก.ร.5 พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5พัน.2 ร.อ.เอกชัย นาคชุ่ม ผบ.ชป.รส.ร.5 พัน.2 บก.ควบคุม พล.ร.5 ร.ต.ประยูร เพ็ชรหิน ผบ.มว.ปล.ที่ 3 ร้อย.ร.5021 ร่วมกับ พ.ต.ท.สันติพงศ์ พันธ์สวัสดิ์ สว.ส.รน.3 กก.9 บก.รน.(สารวัตรตำรวจน้ำสตูล) เจ้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สตูล ตำรวจ กก.7 ปก.ทล. เจ้าหน้าที่ทหาร ชป.รส.ร.5 พัน2  บก.ควบคุม พล ร.5 และผบ.มว.ปลที่ 3 ร้อย ร.5021 เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.9 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ตรวจค้นบ้านเลขที่ 98 ม.8 ต.ควนสตอ อ.ควนโดน จ.สตูล หลังรับแจ้งจากสายข่าวว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาบ้าให้แก่วัยรุ่นในหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียง

        จากนั้นรายงานผู้บัวคับบัญชาทราบตามลำดับแล้วจึงเดินทางไปตรวจสอบและตรวจค้นภายในบ้านพร้อมจับกุมตัวนายอัสรน อารีรักษ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.8 ต.ควนสตอ อ.ควนโดน จ.สตูล(เจ้าของบ้าน)และนางสาววัลวิภา ถกเอียด อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 238 ม.10 ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูลเป็นสามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 978 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสสีฟ้า จำนวน 5 ถุง ซุกซ่อนในตู้เสื้อผ้า และพบอุปกรณ์การเสพ จำนวน 1 อันวางอยู่ในบ้าน 


         โดยนางสาววัลวิภาฯรับว่ายาบ้าเป็นของตน ซึ่งมีไว้ในครอบครองและจำหน่าย ส่วนสามีปฏิเสธว่าของกลางไม่ใช่ของตน จึงควบคุมตัวพร้อมตรวจยึดของกลางไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นห้องครัวจับกุมตัวนายศรัทธา มาฮับผล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.9 ต.ควนสตอ อ.ควนโดน จ.สตูล ซึ่งมีท่าทางพิรุธคล้ายคนติดยาเสพติด จึงทำการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)อยู่ในร่างกาย(ผลตรวจปัสสาวะ รพ.สตูล) แจ้งขอหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนโดน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณสตูล // นิตยา แสงมณี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น