โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จัดกิจกรรมสารสัมพันธ์วันปีใหม่ 2561


โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จัดกิจกรรมสารสัมพันธ์วันปีใหม่ 2561




            นายนิกร เซ้งเถียร ผู้อำนวยการโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ และคณะครู บุคลากรของโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561 นำโดยคณะสภานักเรียนร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น โดยภายในงานมีการจัดซุ้มอาหาร ของนักเรียน


           มีการแสดงของนักเรียนให้ได้รับชมอย่างสนุกสนาน พร้อมมีกิจกรรมการจับของรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจาก ผู้อำนวยการ คณะครู และบุคลากรในโรงเรียน และผู้ใหญ่ใจดีหลายท่าน อาทิเช่น พระครูสุนทรธรรมวัตร เจ้าอาวาทวัดราษฏร์สโมสร อ.รือเสาะ พ.ต.อ.จรัส เส็มสัน ผู้กำกับ สภ.รือเสาะ บริษัทยะลาธนาดุล บริษัทอีซูซุ นราธิวาส ร้านรือเสาะเครื่องเขียน ร้านยาฟาร์มาซี ร้านนูรการไฟฟ้า และพ่อค้าประชาชนในพื้นที่อีกจำนวนมาก 


          และนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนางนุชนภางค์ ศิริอัสสกุล ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ร่วมเป็นเกียรติในงานและได้มอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษาในงานวันปีใหม่ ณ ลานรวมใจรือเสาะชนูปถัมภ์อีกด้วย



      โดยทางสภานักเรียนโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จึงขอขอบคุณ ท่านผู้อำนวยการ คณะครูและบุคลากรโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ และผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ส่งมอบความสุขให้กับนักเรียนโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ ในโอกาสนี้ด้วย.

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น