โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

คนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม SK.33 ซุ่มยิงพ่อค้ารับซื้อขี้ยางที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เสียชีวิตข้างถนน


คนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม SK.33 ซุ่มยิงพ่อค้ารับซื้อขี้ยางที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เสียชีวิตข้างถนน
             

   เมื่อเวลา 08.26 น. วันที่ 15 พ.ย. 60 ร.ต.อ.ชยุต แก้วนุ้ย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายดักซุ่มยิงชาวบ้านเสียชีวิต ริมถนนสายตันหยงมัส – ดุซงญอ บริเวณบ้านเจ๊ะเก ม.2 ต.บาโงสะโต จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล รอง ผกก.สส.สภ.ระแงะ พ.อ.อิศนา จันทะกระยอม ผบ.กรมทหารพรานที่ 45 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

                พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีขาวแดง ทะเบียน ขธร 534 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ริมถนน โดยมีเครื่องดื่มน้ำอัดลมยี่ห้อโค้กจำนวนหนึ่งตกกระจายพื้น พร้อมกองเลือด และเศษมันสมองตกกระจายอยู่ที่พื้นข้างรถ จยย.ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายเซะ มือลี อายุ 66  ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.5 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งมีอาชีพรับซื้อขี้ยางและเปิดบ้านขายของชำ


             และยังเป็นสามีของเจ้าหน้าที่เยียวยา อ.ระแงะ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม SK .33 ที่บริเวณลำตัว และศรีษะ จนกะโหลกศรีษะเปิด และมันสมองตกกระจายพื้น ซึ่งพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลระแงะ ไปก่อนหน้าแล้ว

                จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พลปลอกกระสุนปืนสงคราม SK. 33 จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยจุดแรกพบข้างศพผู้เสียชีวิต 2 ปลอก และห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นพงหญ้ารกทึบริมถนนที่เป็นจุดคนร้ายดักซุ่มยิงอีก จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

                จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้าน โดยให้ภรรยาซึ่งทำงานที่ศูนย์เยียวยาประจำ อ.ระแงะ นั่งซ้อนท้ายเพื่อไปส่งยังที่ทำงาน หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.ไปซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมจำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปวางจำหน่ายที่บ้านซึ่งได้เปิดเป็นร้านขายของชำ ระหว่างผู้เสียชีวิตขี่รถ จยย.กลับบ้านพักนั้น 

     เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มอยู่ในพงหญ้ารกทึบริมถนน ใช้อาวุธปืนสงคราม SK.33 ออกมายิงใส่ผู้เสียชีวิต จำนวน 3 นัดซ้อน เมื่อผู้เสียชีวิตถูกกระสุนปืนรถ จยย.ได้เสียหลักล้มคว่ำไถลไปตามริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 30 เมตร คนร้ายได้วิ่งไปใช้อาวุธปืนสงคราม SK.33 จ่อยิงซ้ำที่ศรีษะผู้ตายอีก จำนวน 2 นัด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้อาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีเข้าไปทางป่าสวนยางพารา


                ด้าน พ.ต.ท.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล รอง ผกก.สส.สภ.ระแงะ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่า น่าจะมาจากปมเหตุความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องมาจากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาลูกชายและลูกเขยของผู้เสียชีวิต เคยถูกคนร้ายดักซุ่มยิงได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงและติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษต่อไป

ขอบคุณภาพ-ข่าว.แวดาโอ๊ธ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น