โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จังหวัดกระบี่จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดชายหาด โครงการอ่าวนาง เมืองสวย น้ำใส ประจำปี 2561 (ชมคลิป)

จังหวัดกระบี่จัดกิจกรรม Big  Cleaning  Day      ทำความสะอาดชายหาด  โครงการอ่าวนาง  เมืองสวย  น้ำใส  ประจำปี  2561 (ชมคลิป)

         เมื่อวันที่8 พ.ย.60 ที่บริเวณลานประติมากรรมปลาใบ  (หาดอ่าวนาง)  ตำบลอ่าวนาง  อำเภอเมืองกระบี่  จังหวัดกระบี่     โดยพันตำรวจโทหม่อมหลวง  กิติบดี  ประวิตร      ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  เป็นประธานเปิดโครงการอ่าวนาง  เมืองสวย  น้ำใส  ประจำปี  พ.ศ  2561     พร้อมด้วย นาย สมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ว่าที่ร้อยตรีอภินันท์  เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่    หัวหน้าส่วนราชการ    หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ   นายอำเภอ  ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ผู้ประกอบการภาคธุรกิจเอกชน  สถาบันการศึกษา  จิตอาสา   ภาคประชาสังคม และประชาชน   โดยมีนาย  พันคำ  กิตติธรกุล    นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง  กล่าวรายงาน      หลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ มอบแนวทางการปฏิบัติการรักษาความสะอาดชายหาด พร้อมทั้งกล่าวเปิดกิจกรรม   

        โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นการสร้างความตระหนักในการร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในอันที่จะสร้างสรรค์จังหวัดกระบี่ให้เป็นเมืองสะอาด  มีคุณภาพ  เป็นเมืองน่าอยู่   สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ดังคำขวัญที่ว่า กระบี่เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก
 นอกจากนี้   ยังมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ   เรื่อง  การรักษาความสะอาดและการรักษาสิ่วแวดล้อมในแหล่งท่องเที่องเที่ยวตำบลอ่าวนาง    อำเภอเมืองกระบี่  จังหวัดกระบี่       และปล่อยแถวเก็บขยะทำความสะอาดชายหาด  5  เส้นทาง  ดังนี้
1. ลานประติมามากรรมปลาใบ  -  คลองยิงเสือ
2. ลานประติมากรรมปลาใบ - มัสยิดอ่าวนาง
3. .ป้อมตำรวจท่องเที่ยว  - มัสยิดคลองแห้ง
4. คลองยิงเสือ - แยกทางเข้าเวทีมวยอ่าวนาง
5. แยกทางเข้าเวทีมวยอ่าวนาง   - องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง


        นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ยังได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกันรักษาความสะอาดหน้าบ้านน่ามอง ช่วยกันรักษาความสะอาดบ้านของเราให้มีความสะอาดอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากจังหวัดกระบี่เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกมีแขกบ้านแขกเมืองมาเยี่ยมเยือนตลอดเวลา และร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการสร้างการต้อนรับที่ดีแก่นักท่องเที่ยวและแขกผู้มาเยือนเมืองจังหวัดกระบี่ ให้มีความประทับใจและสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อเผยแพร่การท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่สู่การท่องเที่ยวระดับโลก

ขอบคุณณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น