โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สงขลา คณะทำงาน กฟผ. นายแวหะมะซามูดิง โตะแปเราะ ช.6 ผู้แทนหัวหน้าโครงการ เตรียมงานพัฒนาโรงไฟฟ้าเทพา และมัคคุเทศก์พลังงานอำเภอเทพากลุ่มสิ่งแวดล้อมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ลงพื้นที่ดูแลแปลงผัก ณ ศูนย์สาธิตน้ำหมักจุลินทรีย์ชีวภาพ


สงขลา คณะทำงาน กฟผ. นายแวหะมะซามูดิง โตะแปเราะ ช.6 ผู้แทนหัวหน้าโครงการ
เตรียมงานพัฒนาโรงไฟฟ้าเทพา และมัคคุเทศก์พลังงานอำเภอเทพากลุ่มสิ่งแวดล้อมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ลงพื้นที่ดูแลแปลงผัก ณ ศูนย์สาธิตน้ำหมักจุลินทรีย์ชีวภาพ

     เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.30 น. คณะทำงาน กฟผ. นายแวหะมะซามูดิง โตะแปเราะ ช.6 ผู้แทนหัวหน้าโครงการ
เตรียมงานพัฒนาโรงไฟฟ้าเทพา และมัคคุเทศก์พลังงานอำเภอเทพากลุ่มสิ่งแวดล้อมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ลงพื้นที่ดูแลแปลงผัก ณ ศูนย์สาธิตน้ำหมักจุลินทรีย์ชีวภาพ บ้านบ่อเตย หมู่ที่ 1 ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา 

    ร่วมกันรดน้ำแปลงผัก กำจัดวัชพืช พรวนดิน และใส่ปุ๋ยคอกเพื่อบำรุงดินและผักให้เจริญเติบโตต่อเนื่องจากเมื่อวาน 13/11/2560 ทั้งนี้เพื่อให้ผักทุกชนิดเจริญเติบโตอ้วนท้วนสมบูรณ์อย่างเต็มที่ เนื่องจากมีหลายหน่วยงานติดต่อมายังกลุ่มฯเพื่อจะมาศึกษาเรื่องน้ำหมักจุลินทรีย์ชีวภาพรวมถึงศูนย์เรียนรู้แห่งนี้ด้วย >>>



      ซึ่งทางสมาชิกกลุ่มฯและที่ปรึกษากลุ่มฯได้เข้ามาดูแลแปลงผักภายในศูนย์สาธิตฯอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ และนอกจากทุกคนจะร่วมกันดูแลแปลงผักแล้ว ทางกลุ่มฯได้แบ่งหน้าที่ย่อยให้สมาชิกแต่ละคนรับผิดชอบในการรดน้ำแปลงผักทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นในแต่ละวันด้วยเช่นกัน


"กฟผ. เพื่อนแท้ของชุมชน"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น