โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชน จ.ชายแดนภาคใต้/ประธานชมรมสิ่อมวลชนเพื่อสันติ จชต. พร้อมทีมงานสื่อ spmc ไปยังมัสยิดพงปือเราะ มอบอุปกรณ์ เบาะลม เครื่องเป่าลมอัตโนมัติ สำหรับคนไข้ติดเตียง

นราธิวาส อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชน จ.ชายแดนภาคใต้/ประธานชมรมสิ่อมวลชนเพื่อสันติ จชต. พร้อมทีมงานสื่อ spmc ไปยังมัสยิดพงปือเราะ มอบอุปกรณ์ เบาะลม เครื่องเป่าลมอัตโนมัติ สำหรับคนไข้ติดเตียง




        วันนี้เวลา 10.30น.วันที่ 20 ก.ย.60 ภายใต้การนำ นายรพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชน จ.ชายแดนภาคใต้/ประธานชมรมสิ่อมวลชนเพื่อสันติ จชต. พร้อมทีมงานสื่อ spmc ไปยังมัสยิดพงปือเราะ ต.จอเบาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส

       โดยมีนายมูฮัมหมัด สันหมาน อีหม่ามประจำมัสยิดพงปือเราะ และคณะกรรมฯ ให้การต้อนรับ ทั้งนี้เพื่อทำการมอบอุปกรณ์ เบาะลม เครื่องเป่าลมอัตโนมัติ สำหรับคนไข้ติดเตียง  เครื่องพยุง คนพิการอัมพฤติ รองเท้า ถุงเท้า นักเรียน มอบให้กับกลุ่มเป้าหมาย ผู้ด้อยโอกาส และยากจน ในพื้นยี่งอ และบาเจาะ จ.นราธิวาส

        ด้าน นาย มูฮัมหมัด สันหมาน อีหม่านประจำมัสยิด พงปือเราะ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า
ุอัลฮัมดุลิลละห์ ขอบคุณพระเจ้าที่ทาง Spmc ที่ยังเห็นความเดือดร้องของประชาชนและรู้สึกดีใจและเป็นเกรียติที่ทางทีมงาน spmc สื่อมวลชนเพื่อสันติ จชจ.ได้เข้าช่วยเหลือมาอีกครั้งและเป็นอีกหนึ่งน้ำใจที่สวยงามที่ท่านได้มาให้กับชาวบ้านและเป็นการช่วยเหลือให้กับกลุ่มคนที่ว่า

        ณ วันนี้ต้องถูกมองข้างทางสังคมพอสมความโดยคนไข้ติดเตียงที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ซึง ทาง spmc ได้ลงพื้นที่มอบเบาะลม อุปกรณืช่วยพยุง และถุงเท้าพร้อมด้วยรองเท้าเด็กนักเรียนและอืนๆ ซึ่งเป็นสิ่งของที่จำเป็นสำหรับชาวบ้านและขอบคุณที่มีน้ำใจทีดีงามและไม่เคยลืมผู้ยากไร้ อย่างไรก็ตามองค์กร spmc ชัดเจนและมีอุดมการ์ณ ช่วยเหลือสังคมหล่กกิจกรรมนับกว่า  10 ปีล้วนเป็นกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมและประชาชน จึงขอให้กำลังใจ ทีมงาน spmc ทุกคนครับ

        ทั้งนี้ชาวบ้านที่ กลุ่มเป้าหมายฐานะยากจน ที่ได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้  ต่างแสดงความดีใจ ที่มีองค์กร สื่อมวลชน ในนาม spmc เป็นองค์กรภาคประชาชน  นำอุปกรณ์ดังกล่าว มามอบ ถึงชุมชนหมู่บ้าน ในครั้งนี้

           โดยชาวบ้านได้กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากที่ทางชมรม Spmc ได้นำเบาะลมและไม้เถ้าซึ่งเป็นของที่เราอยากได้มานานแล้วแต่ไม่สามารถซื้อได้เพราะทางบ้านลำบากและขอบคุณมากๆที่ได้มีวันนี้เราจะได้นำให้กับคุณแม่ที่นอนป่วยติดเตียงค่ะ



         อบคุณข่าว/มูฮำมัดตัรมียี สามะแม spmc

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น