โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนราธิวาส ขอเชิญผู้สนใจส่งคำขวัญเข้าร่วมการประกวด เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล (ประเทศไทย)


สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนราธิวาส ขอเชิญผู้สนใจส่งคำขวัญเข้าร่วมการประกวด เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่่นสากล (ประเทศไทย)

   


            วันนี้ (29 ก.ย.60) นายณัฐวุฒ  ขมประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ช.ได้จัดกิจกรรมประกวดคำขวัญเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล (ประเทศไทย) วันที่ 9 ธันวาคม 2560 พร้อมกันในทุกจังหวัด ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริตซึ่งคำขวัญที่ชนะเลิศของแต่ละจังหวัดจะนำไปผลิตบนผืนผ้าสีขาวและนำมาเย็บต่อกันทั้ง 76 จังหวัด ให้เป็นผืนใหญ่เพื่อใช้ในการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) วันที่ 9 ธันวาคม 2560 ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2560


            สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนราธิวาส จึงขอเชิญชวนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของรัฐ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดอายุ และมีภูมิลำเนาหรือประกอบอาชีพหรือศึกษาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ส่งคำขวัญเข้าร่วมประกวด โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ คำขวัญต้องมีชื่อจังหวัดและภาษาอังกฤษคู่กัน ผู้ส่งคำขวัญจะต้องแจ้งช่องทางการติดต่อกลับ

           ห้ามมิให้นำผลงานของผู้อื่นส่งเข้ามาประกวด จะต้องเป็นคำขวัญที่ไม่เคยได้รับรางวัลมาก่อน และส่งได้ไม่จำกัดจำนวนต่อคน สามารถส่งคำขวัญด้วยตนเอง หรือส่งทางไปรษณีย์ถึงสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนราธิวาส เลขที่ 1/7-8 ถนนประชาภิรมย์ ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาส 96000 หรือทางสื่อโซเซียลมีเดีย Facebook ของสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนราธิวาส ชื่อ ปปช นราธิวาส (http://www.facebook.com/naccnara42) ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2560

ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น