โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ชาวนราธิวาส ทยอยเดินทางมาสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจอย่างคึกคัก ล่าสุดกว่า 53,000 คน ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญชวนแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีและพลังความรักความสามัคคี "เรารัก...นราธิวาส" ร่วมสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ วันนี้เป็นวันสุดท้าย


ชาวนราธิวาส ทยอยเดินทางมาสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจอย่างคึกคัก ล่าสุดกว่า 53,000 คน  ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญชวนแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีและพลังความรักความสามัคคี "เรารัก...นราธิวาส" ร่วมสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ  วันนี้เป็นวันสุดท้าย


          วันนี้ (30 ก.ย.60) บรรยากาศตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเปิดให้ประชาชนสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เมื่อเวลา 08.00 น. ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนราธิวาส เป็นไปอย่างคึกคักเป็นพิเศษ 

         เนื่องจากวันนี้ (30 ก.ย.60) เปิดรับสมัครเป็นวันสุดท้าย ขณะที่บรรยากาศในพื้นที่อีก 12 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส ก็มีประชาชนทยอยเดินทางมาสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ใน 8 ประเภทงาน ได้แก่  งานดอกไม้จันทน์ งานประชาสัมพันธ์ งานโยธา งานขนส่งเพื่อความปลอดภัยของประชาชน งานบริการประชาชน งานแพทย์ และงานรักษาความปลอดภัย


         นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า จากข้อมูลการลงทะเบียนจิตอาสาเฉพาะกิจของจังหวัดนราธิวาส ณ วันที่ 29 กันยายน 2560 มีจำนวน 53,215 คน คิดเป็นร้อยละ 6.75 อยู่ในอันดับที่ 13 ของประเทศ และในวันนี้ (30 ก.ย.60) เป็นวันสุดท้ายจะเปิดรับสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจ ถึงเวลา 16.00 น. จึงขอเชิญชวนชาวนราธิวาส ได้แสดงพลังแห่งความจงรักภักดีและพลังความรักความสามัคคี "เรารัก...นราธิวาส" อีกครั้ง ร่วมสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจได้ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ


        สำหรับผู้ที่สมัครเรียบร้อยแล้ว จะมีบัตรประชาชนจิตอาสาสีฟ้า และบัตรจิตอาสา งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ซึ่งมีสีตามประเภทของงาน และสิ่งของพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ เสื้อโปโล และปลอกแขน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี จะได้รับกระปุกออมสินพระราชทาน มอบให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนัดวันให้มารับสิ่งของพระราชทานต่อไป

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น