โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ปลายด้ามขวาน@ ชายแดนใต้ ขอความอนุเคราะห์ช่วยกันประชาสัมพันธ์ เพลงดีๆแบบนี้ ขอให้ได้ ยอดวิว ไลค์ แชร์ สูงสุดใน ยูทูป ด้วย ส่งเสริมการเทิดทูนสถาบันชาติและพระมหากษัตริย์ ของ หลง ลงลาย นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ที่เดินสายปลุกให้เยาวชนไทยรักชาติ


 ปลายด้ามขวาน@ ชายแดนใต้ ขอความอนุเคราะห์ช่วยกันประชาสัมพันธ์   เพลงดีๆแบบนี้ ขอให้ได้ ยอดวิว ไลค์ แชร์ สูงสุดใน ยูทูป ด้วย   ส่งเสริมการเทิดทูนสถาบันชาติและพระมหากษัตริย์ ของ หลง  ลงลาย นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ที่เดินสายปลุกให้เยาวชนไทยรักชาติ 


            ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน




 ปลายด้ามขวาน@ ชายแดนใต้  คลิปวีดีโอขอความอนุเคราะห์ช่วยกันประชาสัมพันธ์   คลิปวีดีโอ ส่งเสริมการเทิดทูนสถาบันชาติและพระมหากษัตริย์ ของ หลง  ลงลาย นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ที่เดินสายปลุกให้เยาวชนไทยรักชาติ ไปร้องเพลงที่แต่งเอง ให้โรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช



เพลงดีๆแบบนี้ ขอให้ได้ ยอดวิว ไลค์ แชร์ สูงสุดใน ยูทูป ด้วย ขอความอนุเคราะห์ช่วยกันประชาสัมพันธ์ คลิปวีดีโอ ส่งเสริมการเทิดทูนสถาบันชาติและพระมหากษัตริย์ ของ หลง  ลงลาย นักร้องเพลงเพื่อชีวิต ที่เดินสายปลุกให้เยาวชนไทยรักชาติ ไปร้องเพลงที่แต่งเอง ให้โรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

เพลงดีๆแบบนี้ ขอให้ได้ ยอดวิว ไลค์ แชร์ สูงสุดใน ยูทูป ด้วย ไปร้องเพลงที่แต่งเอง ให้โรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

เพลงดีๆแบบนี้ ขอให้ได้ ยอดวิว ไลค์ แชร์ สูงสุดใน ยูทูป ด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น