โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

กระบี่ : จัดแข่งขันเทนนิส ธารามินิทีม 2023 (Thara Mini Team) นัดแรก หลังปรับปรุงสนามแล้วเสร็จ

 กระบี่ : จัดแข่งขันเทนนิส ธารามินิทีม 2023 (Thara Mini Team) นัดแรก หลังปรับปรุงสนามแล้วเสร็จ

 


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น.ที่สนามเทนนิสสวนสาธารณะธารา เทศบาลเมืองกระบี่ พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิส ..ธารามินิทีม 2023 โดยมีนายอภิชัย อรัญญิก ประธานชมรมเทนนิสเทศบาลเมืองกระบี่ ( Krabi Municipality Tennis Club) KMTC. กล่าวรายงาน มีนายชาญณรงค์ ลีลาบูรณพงศ์ รองนายกเทศบาลเมืองกระบี่ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกระบี่ นายอธิพัชญ์ พันธ์จินาธนกุล ปลัดเทศบาลเมืองกระบี่ นางสาวโนรี เห้งสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา เทศบาลเมืองกระบี่ และนักกีฬาเทนนิส ที่ร่วมการแข่งขัน ร่วมในพิธีเปิด

 

พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวว่า การจัดแข่งขันเทนนิส ..ธารามินิทีม 2023 ครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและคงต้องมีครั้งต่อๆไป เทศบาลเมืองกระบี่ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของชมรมเทนนิส เทศบาลเมืองกระบี่ (KMTC) มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดก็จัดสรรงบประมาณ

จำนวนหนึ่งมาซ่อมแซม ปรับปรุงพื้นสนามให้มีคุณภาพมาตรฐานดีขึ้นกว่าเดิมแลดูสวยงามตา ในบรรยากาศสดชื่นสวยงามในสวนสาธารณะธารา ซึ่งตั้งสง่าติดกับปากแม่น้ำกระบี่

 

" วันนี้ตรงกับวันเด็กแห่งชาติจะมีเด็กและเยาวชนเข้ามาทำกิจกรรมต่างๆ ในสวนสาธารณะธารา เกือบทั้งวัน ในส่วนของการแข่งขัน ขอให้ประสบผลสำเร็จในการแข่งขัน ตามวัตถุประสงค์ทุกประการ และขอให้การจัดแข่งขันในครั้งนี้ เป็นแรงบันดาลใจ เป็นตัวอย่างให้เยาวชน สนใจเล่นกีฬา ซึ่งจะมีผลดีต่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงต่อไป" นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าว

 

ด้านนายอภิชัย อรัญญิก ประธานชมรมเทนนิสเทศบาลเมืองกระบี่ (KMTC) กล่าวว่า การแข่งขันเทนนิส ธารามินิทีม (Thara Mini Team) เป็นการจัดขึ้นโดย ชมรมเทนนิสเทศบาลเมืองกระบี่ ร่วมกับ AC Sports Center Tennis Association โดยได้รับการสนับสนุนจาก เทศบาลเมืองกระบี่ สมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย สมาชิกชมรมเทนนิสเทศบาลเมืองกระบี่ ข้าราชการขั้นผู้ใหญ่ ในจังหวัดกระบี่ ผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ ภาคเอกชนในจังหวัดกระบี่ และมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ จังหวัดกระบี่

 





ารแข่งขัน จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันในระหว่างวันที่ 14 - 15 มกราคม 2566 ที่สนามเทนนิสเทศบาลเมืองกระบี่ สวนสาธารณะธารา ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินสด รวม 36,500 บาท โดย เปิดรับสมัครนักกีฬาที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี จากทั่วประเทศ และจะวัดฝีมือ B,C,D

ฝีมือ A ไม่มีสิทธิ์ ลงแข่งขัน ซึ่งการกำหนด มือ A,B,C,D ควบคุมและใช้เกณฑ์มาตรฐานของสมาคมเทนนิสแห่งประเทศไทย มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 12 ทีม รวมนักกีฬา 120 คน มีผู้ติดตามประมาณ 120 คน กระจายเข้าพักตามโรงแรมต่างๆ ในเขตอำเภอเมืองกระบี่



 

"การจัดแข่งขันเทนนิส ธารามินิทีม (Thara Mini Team) เป็นการส่งเสริมนโยบายกระบี่เมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬา กระตุ้นให้เกิดการสนใจเล่นเทนนิสเพื่อออกกำลังกายนันทนาการและก้าวไปสู่การแข่งขันได้ " นายอภิชัย อรัญญิก กล่าว....

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น