โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ชัดเจนนะครับ นายหัวสิทธิ์ ประกาศแล้วเสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.โซนชะอวด-จุฬาภรณ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

 ชัดเจนนะครับ   นายหัวสิทธิ์ ประกาศแล้วเสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.โซนชะอวด-จุฬาภรณ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

…..


นายหัวสิทธิ์ ประกาศแล้วเสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.โซนชะอวด-จุฬาภรณ์ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยประกาศเจตนารมณ์ออกมาแล้ว

…..

 

พี่น้องครับเรามาร่วมกันตามหาโอกาสที่สูญเสียไป กันนะครับ

 

ผมขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกบนถนนสายการเมือง ที่อาสาเข้ามาทำงาน เพื่อการรับใช้ประชาชน ด้วยเจตนาและอุดมการณ์ สำนึกรักบ้านเกิด เกิดมาต้องแทนคุณแผ่นดิน

 

นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร(นายหัวสิทธิ์) ผู้เสนอตัว ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร(ส.ส.) พรรครวมไทยสร้างชาติ เขตอำเภอชะอวด อำเภอจุฬาภรณ์ และอำเภอไกล้เคียง (เนื่องจากการแบ่งเขตเลือกต้ังยังไม่แล้วเสร็จ)จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

เข้าใจว่าเขตนี้น่าจะทับซ้อนกันอยู่กับพงศ์สิน เสนพงศ์ น้องชายของเทพไท เสนพงศ์ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้พรรคก็ต้องตัดสินกันด้วยโพลล์ แสดงว่า พงศ์สินจะเจอกับการทำโพลล์เป็นรอบที่สอง รอบแรกในนามประชาธิปัตย์ แข่งกับยุทธการ รัตนมาศ และเขตนี้น่าจะเป็นเขตเดียวกันกับ “อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ”ส.ส.พลังประชารัฐในปัจจุบัน ซึ่งเดิมที่นายหัวสิทธิ์ กับอาญาสิทธิ์เป็นพวกเดียวกัน

 

เขตนี้น่าจะมีปลัดณัฐกิตติ์ หนูรอด ลงในนามพรรคภูมิใจไทย และอาจจะมีชัยชนะ เดชเดโช จากพรรคประชาธิปัตย์ หรืออาจจะเป็นยุทธการ รัตนมาศ ก็เป็นได้ รอการแบ่งเขตให้ชัดเจนก่อน

 

กล่าวสำหรับสิทธิรัก เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง และมีจิตเป็นกุศล หลังธุรกิจลงตัวจึงกลับบ้านเกิด หลังร่วมพัฒนาถิ่นกำเนิด จึงก่อตั้งชมรมสำนึกรักบ้านเกิด พร้อมกับรวบรวมสมาชิกทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง เพิ่งจะไปสร้างโรงเรียน ตชด.ที่เชียงใหม่เสร็จไม่นานนี้เอง

และในการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นมือไม้ให้กับอาญาสิทธิ์อย่างแข็งขันคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นวันนี้ถึงกลายมาเป็นคู่แข่งกันไปได้ แต่ก็อย่างว่า การเมืองไม่เข้าใครออกใคร

 #นายหัวไทร #การเมืองนครฯ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น