โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“พงษ์ศักดิ์ พรหมสัง” ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. ขับเคลื่อนแผนงานสมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. มอบเงินให้กับผู้ได้รับกระทบ ตามโครงการปันน้ำใจสู่พี่น้องผู้ได้รับผลกระทบจาก จากสถานการณ์ชายแดนใต้ (ชมคลิป)

 “พงษ์ศักดิ์ พรหมสัง” ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. ขับเคลื่อนแผนงานสมาพันธ์ไทยพุทธ จชต.   มอบเงินให้กับผู้ได้รับกระทบ  ตามโครงการปันน้ำใจสู่พี่น้องผู้ได้รับผลกระทบจาก  จากสถานการณ์ชายแดนใต้ (ชมคลิป)

  สนใจโฆษณาลงเว็ปไซต์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ พร้อมแชร์ลิงก์สู่โลกโซเซียลทุกรูปแบบ โทร.ไอดี  ไลน์  0831850549




ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ศูนย์รวมข่าวสมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. ภาพข่าว/รายงาน


   เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่วัดพรหมนิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส  นายพงษ์ศักดิ์  พรหมสัง  ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เปิดเผยถึง การขับเคลื่อนแผนงานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้  (ชมคลิปยูทูป)  ในงาน  พิธีถวายปัจจัยสมทบทุนบุญกฐิน ผ้าป่าสามัคคี กิจกรรมพบปะเสวนาองค์กรพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2565

    สืบเนื่องด้วยสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 19 ปี ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สมาพันธไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้และ ศูนย์พัฒนาส่งเสริมพระพุทธศาสนาจังหวัดชายแดนภาคใต้  จึงได้กำหนดแผนช่วยเหลือส่งเสริมพระศาสนาและ ชาวพุทธที่ได้รับความเดือดร้อน โดยได้ดำเนินโครงการสนับสนุนกิจกรรมศาสนาในหลายๆด้าน



     ทั้งนี้โอกาสนี้ นายพงษ์ศักดิ์  พรหมสัง  ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้พูดถึง การขับเคลื่อนแผนงานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้  และ ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์  ตามโครงการปันน้ำใจสู่พี่น้องผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์รุนแรง  จากสถานการชายแดนใต้


         และได้กล่าวเสริมอีกว่าพร้อมที่จะเป็นพลังขับเคลื่อน การพัฒนาทุกๆด้าน ในการ สร้างความมั่นคงและเข้มแข็งให้กับพระพุทธศาสนา ใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ภายใต้แนวทางความเสมอภาคของคนในพื้นที่ที่มีความหลากหลายในพหุวัฒนธรรม ด้วยความร่วมมือในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป #สมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. #ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น