โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สาคร ทิ้งไทยสร้างไทย ซบ ปชป. เชื่อมั่นผลงาน ช่วยได้เป็น ส.ส. (มีคลิป)

   สาคร ทิ้งไทยสร้างไทย ซบ ปชป. เชื่อมั่นผลงาน ช่วยได้เป็น ส.ส. (มีคลิป)






   เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่พรรคประชาธิปัตย์    นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำนายสาคร พรหมภักดี อดีต ส.ส. จังหวัดสกลนคร และคณะเดินทางเข้าพบ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯเพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายจุรินทร์ได้แสดงความยินดี ต้อนรับที่เข้าร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมมอบบัตรสมาชิกพรรคและสวมเสื้อแจ็คเก็ตพรรค


   นายนิพนธ์ กล่าวว่า นายสาครจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในเขตจังหวัดสกลนคร พร้อมกับจะนำผู้สนับสนุนจากภาคอีสานมาสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ซึ่ง การตัดสินใจครั้งนี้เนื่องจากนโยบายประกันรายได้ และนโยบายต่างๆที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ดำเนินการมาตลอดระยะเวลาของการเป็นรัฐบาลนั้น ได้ขับเคลื่อนผลงานจนเป็นที่ถูกใจประชาชนในภาคอีสานและทุกๆภาคของประเทศซึ่งส่วนใหญ่ได้รับประโยชน์อย่างมาก ถือเป็นพรรคขวัญใจเกษตรกรอย่างแท้จริง รวมถึง การขับเคลื่อนงานกระทรวงเกษตรฯ ก็ทำให้พี่น้องประชาชนกว่า 10 ล้านครัวเรือนได้รับประโยชน์เช่นเดียวกัน จุดนี้จึงเป็นที่มาของการมาร่วมงานกับพรรคฯเพราะเชื่อมั่นว่าผลงานต่างๆที่พรรคได้ทำมาแล้วนั้นจะเป็นที่ไว้วางใจจากประชาชนและทำให้ได้รับการเลือกตั้งส.ส.ในครั้งที่จะมาถึงนี้อย่างแน่นอน


   สำหรับนายสาคร พรหมภักดี เป็นอดีต ส.ส. จังหวัดสกลนคร 4 สมัย  เคยดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และล่าสุดเป็นกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย โดยได้ตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะศรัทธาอุดมการณ์ และชื่นชมในนโยบายประกันรายได้ 


ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ #นายหัวไทร #

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น