โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อลังการ..งานประจำปีวัดใต้บ้านบ่อ จัดยิ่งใหญ่คอนเสิร์ตศิลปินดังคืน9ธันวา นักร้องสาวพุ่งกระฉูด"พลอย พุ่มพวง" ไป๋ไปดูหอยหลอด ชวนท่องชมเที่ยว ที่วัดใต้บ้านบ่อ จ.สมุทรสาคร(ชมคลิป)

 อลังการ..งานประจำปีวัดใต้บ้านบ่อ จัดยิ่งใหญ่คอนเสิร์ตศิลปินดังคืน9ธันวา นักร้องสาวพุ่งกระฉูด"พลอย พุ่มพวง" ไป๋ไปดูหอยหลอด  ชวนท่องชมเที่ยว ที่วัดใต้บ้านบ่อ จ.สมุทรสาคร(ชมคลิป)






  เทศกาลงานประจำปี7-9ธันวา65 ณ วัดใต้บ้านบ่อ ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เพื่อนพ้องน้องพี่ พ่อค้าแม่ขาย ชาวไร่ชาวนาชาวสวน พุทธศาสนิกชนรวมพลเข้าทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตวันนี้ ในงานประจำปีวัดใต้บ้านบ่อ  โดยมี สุรีย์ อินเตอร์ฟู้ดส์ (สุรีย์ พร้าวหอม) กับคุณปราณี เกตุศิริ พร้อมครอบครัว เป็นประธานโดยเริ่มจัดงานตั้งแต่วันพุธที่7ถึงวันศุกร์ที่9 ธันวาคม ช่วงเช้ารวมทำบุญ ตอนเย็นค่ำคืนยังได้ดูหนังกลางแปลง ของ "ประสงค์ ภาพยนตร์" ทั้งสามคืน พร้อมทั้งชมคอนเสิร์ตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่มี ป๋าด้วน พรจุฬา ไลท์แอนซาวด์  จัดมาให้




 เริ่มจากวันพุธที่7 ธันวา มาพบกับ ไรอัลกาจบัณฑิต ที่นำเพลงฮิตติดชาร์ตมาร้องให้ฟัง ส่วนพฤหัสที่ 8 ธันวา เป็นหน้าที่ของ ตลกชั้นนำบอลเชิญยิ้ม กับ บ็อบบี้ 3บาท50 มาถึงวันศุกร์ที่ 9 ธันวาถือว่าเป็นวันสุดท้ายไฮไลท์ของงาน  นักร้องสาวสวยพุ่งกระแสฮือฮา “พลอย พุ่มพวง” ไป๋ไปดูหอย "หอยหลอด" ในคาถา ของ นายห้างธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์ บอสใหญ่ค่ายSK.RECORD 


จัดเต็มพลอยพุ่มพวงกับเพลงใจเต้นตุ๊บตั๊บ, เอาเลยพ่อใหญ่ พร้อมเพลงใหม่กระแสฮือฮาล่าสุด ของ พลอย พุ่มพวง หรือ พลอย-หอยหลอด พลุกพล่านสนั่นหวั่นไหวคอนเสิร์ต FC.กระตุกกระตุ้นต่อมเต้นกรี๊ดมันส์สะใจ ส่วนด้านสำหรับเรื่องแสงสีเสียงบนเวทีและภายในงานเป็นหน้าที่ของป๋าด้วนที่ชวนหนึ่ง พรจุฬา จากพรจุฬา ไลท์แอนด์ซาวด์เจ้าใหญ่ที่สุดในจ.สมุทรสงครามนำอุปกรณ์การแสดงคอนเสิร์ตคุณภาพ เกรดA+ทุกขนาดไม่ว่าจะเป็น เวที,เต้น,โต๊ะ,จอLEDและเก้าอี้ ที่ป๋าด้วน จัดให้



ส่วนพ่อค้าแม่ขายที่จะไปจำหน่ายสินค้า สามารถรีบจองร้านค้าได้แล้ววันนี้ที่ศาลาวัดใต้บ้านบ่อ งานนี้ยังได้ KPM.GROUP เป็นสื่อกลางในการรับงานโชว์พร้อมทั้งทำสื่อโฆษณาครบวงจร ด้วยการนำเสนอผลงานของศิลปินสนใจสอบถามรายละเอียดไปที่ KPM.GROUP 063-296-4656 นายห้างธงชัย หรือสอบถามผ่านสื่อฯบันเทิงนามปากกา ที่ผู้อ่านทักมาได้เลยนะคร้าบ 

ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น