โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ศิลปินคับคั่ง...สุดนำภาพผลงานเด่นๆ ร่วมเปิด"นิทรรศการจิตรกรรมปันสุข"บ้านดำแกลเลอรี่ ถ.อ่อนนุช17

 ศิลปินคับคั่ง...สุดนำภาพผลงานเด่นๆ ร่วมเปิด"นิทรรศการจิตรกรรมปันสุข"บ้านดำแกลเลอรี่ ถ.อ่อนนุช17



  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.2565 เวลา18.00น. ที่ บ้านดำแกลเลอรี่ ถ.อ่อนนุช17 ที่ผ่านมา มีงานนัดพบปะศิลปินและแขกรับเชิญ มาร่วมเปิดงาน “นิทรรศการจิตรกรรม ปันสุข “วัตถุประสงค์เพื่อจำหน่ายภาพจิตรกรรมจากฝีมือศิลปินรับเชิญมากมายหลายท่านที่ให้เกียรตินำผลงานมาแบ่งปันให้ไปครอบครองในราคาชิ้นละไม่เกิน 9,999บาท เพื่อส่งมอบความสุขเนื่องในวาระส่งท้ายปีเก่า2565 ต้อนรับปีใหม่2566 งานนี้จัดโดย ศิลปินเสือ สิปปวิชญ์  พลสิงห์


 ได้จัดเตรียมสถานที่แกลเลอรี่ตัวเอง บนถนนอ่อนนุช ซอย17 ได้ติดต่อเชิญพลพรรคศิลปินทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ระดับประเทศ นำภาพจิตรกรรมผลงานเด่นๆมาร่วมแสดงงานพร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษสุดๆ อาทิ ศิลปิน อาจารย์ชาลี สดประเสริฐ ,ไพศาล สายสุด ,ธนาคม เข็มเพชร ,รุ่งพันธ์ บุรุษชาติ ,สมพงษ์ เจือกโว้น ,สานิต เธียรวรคุณ ,สุรเชษฐ จริงจิตร ,มนุบล เบียมประสาทพร ,พงศ์วุฒิ อุทัยเลิศ ,ไมตรี โพธิราช และศิลปินอีกหลายท่าน ทีมข่าว…ได้พูดคุยกับผกก.เจี๊ยบ สมพงษ์ เจือกโว้น ผู้กำกับหัวใจศิลป์ เล่าว่า


 ได้รับเกียรติรับเชิญจากพี่เสือ ฉายาศิลปินวาดภาพเสือ (สิปปวิชญ์ พลสิงห์ )นำผลงานเข้าร่วมแสดงครั้งนี้  ด้วยเป็นการสร้างกำลังใจให้ศิลปินมีแรงสร้างผลงาน ด้วยการใช้สถานที่แกลเลอรี่ขึ้นเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินกับผู้สนใจรักงานศิลปะภาพจิตกรรม จับจองรับไปเป็นเจ้าของภาพได้ในราคาถูก ปันสุข แล้วศิลปินอิ่มใจ ภายในงานเต็มไปด้วยมิตรภาพ ได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านศิลปะ และผกก.เจี๊ยบ ยังได้รับข้อแนะนำดีๆในการทำงานด้านละครและภาพยนตร์จากอาจารย์ชาลี สดประเสริฐ อดีตคนวงการภาพยนตร์รุ่น ผกก.บัณฑิต ฤทธิ์ถกล งานนี้บอกเลยว่าคุ้ม ขอบคุณทุกคน



  สำหรับท่านที่สนใจภาพจิตรกรรม หรือเข้าชมนิทรรศการปันสุข

ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.081 421 5339 line id :081 421 5339 นะครับ

 

ภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น