โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

" บุคคลตัวอย่างรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ขอปรบมือและยกย่องชมเชยในความมีน้ำใจใจดีต่อผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท๊กซี่ของคุณลุงธวัชชัย โรหิตเสถียร "

 " บุคคลตัวอย่างรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ขอปรบมือและยกย่องชมเชยในความมีน้ำใจใจดีต่อผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท๊กซี่ของคุณลุงธวัชชัย โรหิตเสถียร  "

 


 

  ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้ใช้บริการรถแท๊กซี่เมื่อวันที่ 28  กรกฎาคม พ.ศ.2565 เวลา 10.30 น.  เมื่อตัวเองนั่งเบาะหลังรถแท๊กซี่สายตาเหลือบไปเห็นตระกร้าขนมหลากหลาย , หน้ากากอนามัย , ตระกร้าลูกอม ลูกอมอมยิ้ม และ สำหรับชาร์ทโทรศัพท์บนรถแท๊กซี่ , ข้างประตูแท๊กซี่มีขวดน้ำดื่ม และคุณลุงมียาสามัญประจำบ้านยาแก้เมารถ , ยาแก้ท้องเสีย   ยาแก้ไข้สำหรับผู้โดยสาร ทุกอย่าง ( บริการฟรี )




 คุณลุงแท๊กซี่ธวัชชัย โลหิตเสถียรบอกว่าอยากให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท๊กซี่ของคุณลุงทุกคนมีความสุขระหว่างเดินทางและช่วงเวลารถติดจะได้ไม่อารมณ์เสียและหงุดหงิด ส่วนเด็กๆคุณลุงแท๊กซี่จะมีอมยิ้มแจกเด็กๆๆด้วย... ช่วงรถติดไฟแดงคุณลุงแท๊กซี่หยิบธนบัตรในกระเป๋าบอกว่าวันนี้ วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 

         ลุงแท๊กซี่บอกว่า

" ลุงรักนายหลวงรัชกาลที่ 10 มากๆ พระองค์ทำงานหนักทุกวันเพื่อให้ประชาชนมีความสุขและประชาชนปลอดจากโควิด -19  ลุงรักนายหลวงมากลุงขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ " ฟังคุณลุงแท๊กซี่บอกกล่าวตัวเองน้ำตาซึมทีเดียวรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกขอปรบมือและขอชมเชยคุณลุงแท๊กซี่ บุคคลตัวอย่างในสังคมปัจจุบันนี้ที่ชื่อว่าคุณลุง ธวัชชัย โลหิตเสถียร ทะเบียนรถแท๊กซี่ ทห.06 - 7135 

 

 " เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน "

 

CR รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น