โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สาวก ปชป.เตรียมเฮ! แกนนำลั่นเลือกตั้งครั้งหน้าจะกลับมา ผู้บริหารพรรคน้อมรับสิ่งผิดพลาดในอดีต

 

สาวก ปชป.เตรียมเฮ! แกนนำลั่นเลือกตั้งครั้งหน้าจะกลับมา ผู้บริหารพรรคน้อมรับสิ่งผิดพลาดในอดีต

 

ที่โรงแรมหรรษา เจบี หาดใหญ่ เมื่อวานนี้ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดการประชุมพบปะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 สงขลา "ทำได้ไว ทำได้จริง" โดยมีนายนิพัทธ์ อุดมอักษร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2  สงขลา นายสมยศ พลายด้วง ว่าผู้สมัครส.ส.เขต 3 สงขลา และกลุ่มแกนนำและสมาชิกพรรคเขตเทศบาลนครหาดใหญ่เข้าร่วมกว่า 500 คน

 

นายนิพนธ์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า การทำนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ในอดีตสิ่งที่ประชาธิปัตย์ผลักดันมาตลอดและประสบผลสำเร็จคือเรื่องการกระจายความเจริญสู่ภูมิภาคด้วยการกระจายอำนาจให้ท้องถิ่น ด้วยการเสนอกฎหมายเลือกตั้งอบต.ทั่วประเทศ ซึ่งเชื่อมั่นว่าเมื่อท้องถิ่นเข้มแข็ง ประเทศชาติก็เข้มแข็ง และเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วประชาชนก็มีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งการศึกษา การได้รับบริการสาธารณสุขที่มีคุณภาพ รวมทั้งการได้รับบริการที่ดีต่างๆจากภาครัฐ

 

"พรรคประชาธิปัตย์เปรียบเหมือนคน ที่ตลอดระยะเวลากว่า 76 ปี ทำอะไรไปย่อมมีข้อผิดพลาดบ้าง วันนี้ผมในฐานะรองหัวหน้าพรรคต้องขอน้อมรับในสิ่งผิดพลาดนั้น แล้วนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ดีขึ้น จนปัจจุบันนี้สู่การทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ในรูปแบบใหม่คือ ทำได้ไว ทำได้จริง เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นการนำข้อผิดพลาดในอดีตมาแก้ไขเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด"

 

นายนิพนธ์ ย้ำว่าให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ ก้าวสู่ปีที่ 77 นี้มีประสบการณ์ทางการเมืองยาวนานที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของพรรค ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพภายใต้ขอบเขตของทุกสิทธิ์ทุกเสียงเท่าเทียมกัน เป็นสถาบันทางการเมืองเดียวที่ยืนหยัดมาตลอดนะยะเวลาของการเมืองไทย วันนี้พรรคของเราปรับเปลี่ยนสู่การทำงานที่รวดเร็วและเกิดผลจริงแล้ว การเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคประชาธิแตย์จะกลับมาอย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น