โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“บรรจง” ยินดีกับ “นิพนธ์” รับรางวัลลูกกตัญญูต่อแม่

 “บรรจง” ยินดีกับ “นิพนธ์” รับรางวัลลูกกตัญญูต่อแม่


 น่าจะเป็นครั้งแรกที่ “บรรจง นะแส” อดีตนายกสมาคมทะเลไทย ออกมาเขียนในมุมดีๆถึง “นิพนธ์ บุญญามณี” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังได้รับการคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ ให้เข้ารับพระราชทานทานรางวัล

       โดยบรรจง โพสต์ลงเฟสบุ้คส่วนตัวว่า

เรื่องอื่นๆเราก็เถียงกันบ้าง/ทะเลาะกันบ้าง แต่มีอยู่เรื่องนึงที่ผมยืนยันได้ว่าจ้าเพื่อนผม เขาคงเส้นคงวาและเป็นคนที่รักแม่มากคนนึง….

 


   “วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ตึกนวมหาราช สภาสังคมสงเคราะห์ฯ พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาสังคม



สงเคราะห์ฯ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี2565 แถลงผลการคัดเลือกแม่ดีเด่นแห่งชาติ และผลการคัดเลือกลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา จะเสด็จเป็นองค์ประธานในการพระราชทานรางวัลฯ เชิดชูเกียรติ์ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่

    ขอแสดงความดีใจดัวยนะเพื่อน

 

เพราะที่ผ่านมามักจะแสดงออกทั้งในทางเวทีสาธารณะ และสื่อโซเชี่ยล มักจะคิดและทำตรงข้ามกันเสนอ ด้วยภาระหน้าที่ที่แตกต่างกัน ฝ่ายหนึ่งทำงานการเมือง ฝ่ายหนึ่งทำงานองค์กรพัฒนาเอกชน หรือเอ็นจีโอ

       แต่คราวนี้ “บรรจง” มาแปลกกลับแสดงท่าทีที่ดีใจด้วย โดยบรรจงยังเขียนว่า

 


    “ในการนี้นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้รับการคัดเลือกให้รับรับรางวัลเชิดชูเกียรติลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2565 ประเภทข้าราชการ

…….

     ก็พอจะเข้าใจว่า เพื่อนคือเพื่อน แต่ด้วยภาระหน้าที่ที่แตกต่างกัน การแสดงออกในบางครั้งอาจจะตรงข้ามกัน แต่เมื่อเพื่อนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ์ ก็ออกมาร่วมแสดงความยินดีด้วยมิตรไมตรี



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น