โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ขอเรียนเชิญเจ้าของธุรกิจ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม ผู้บริหารทุกท่าน ร่วมส่งผลงานเพื่อพิจารณาประวัติธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่นยอดเยี่ยมในรอบปี มุ่งมั่น สู่อันดับ รางวัลแห่งความภูมิใจร่วมฉลองความสำเร็จ

 

ขอเรียนเชิญเจ้าของธุรกิจ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม  ผู้บริหารทุกท่าน ร่วมส่งผลงานเพื่อพิจารณาประวัติธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่นยอดเยี่ยมในรอบปี  มุ่งมั่น สู่อันดับ รางวัลแห่งความภูมิใจร่วมฉลองความสำเร็จ



โครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนสู่อาเซียน ครั้งที่  งานประกาศรางวัลผลงานธุรกิจผลิตภัณฑ์

เพื่อความงามยอดเยี่ยม การพัฒนากระบวน   การจัดงานสู่งานธุรกิจ #ASIA  #BEST #PRODUCT

ขอเรียนเชิญเจ้าของธุรกิจ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เจ้าของธุรกิจเสริมความงาม  ผู้บริหารทุกท่าน  

 ร่วมส่งผลงานเพื่อพิจารณาประวัติ  ธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่นยอดเยี่ยมในรอบปี  มุ่งมั่น สู่อันดับ รางวัลแห่งความภูมิใจร่วมฉลองความสำเร็จ และยกย่องเกียรติแก่ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่น ยอดเยี่ยมในรอบปีที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ "เพราะรางวัลที่ได้ไม่ใช่แค่รางวัล"  แต่คือการได้ความเชื่อมั่นและยอมรับว่า คือหนึ่งในธุรกิจและผลิตภัณฑ์  และมีความสามารถบริหารงาน จัดการ ดูแล และความรับผิดชอบในการพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าประสบความสำเร็จ ในการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดีเยี่ยมและพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์ ให้ก้าวไกลอันเป็นที่ยอมรับเดินหน้าระดับสากล โดยเฉพาะในประเทศประชาคมอาเซียน

 โครงการเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ โดยจัดขึ้น มีจุดประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางการบริหารจัดการของบุคคลองค์กรในการปฏิบัติหน้าที่  การงาน  วิสัยทัศน์ จนประสบความสำเร็จในองค์กร  หน่วยงานและธุรกิจ

 เพื่อเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมืองเศรษฐกิจและประเทศชาติต่อไป เพื่อเป็นการสรรค์สร้างขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศให้สอดคล้องนโยบายของรัฐในการส่งเสริมและพัฒนาบุคคลองค์กรธุรกิจ

 

🔰เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์

🔰เจ้าของธุรกิจและกิจการทุกสาขาเกี่ยวกับความงาม

🔰เจ้าของแฟรนไชส์ ทุกสาขาเกี่ยวกับความงาม

🔰ร้านค้าออนไลน์

🔰สถานเสริมความงาม

🔰ผู้ประกอบการด้านสุขภาพความงาม

🔰เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม

 

กำหนดการจัดงาน  วันอาทิตย์ที่  3 กรกฏาคม  2565  ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง   แอร์พอร์ต กรุงเทพ ฯ  ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

 

สนใจร่วมผลงานและประวัติ เพื่อเข้าร่วมคัดเลือก   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

 

👑Contact Info👑

 

ดร.ทัศนีย์ ยานพาณิชย์  ตำแหน่ง:คณะกรรมการผู้ประสานงานกิจกรรม คัดสรรบุคคลและองค์กร สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์  แห่งประเทศไทย(สว.นท)

 

Line: https://line.me/ti/p/x39l9JGSpC

 

E-mail: pattresia69@gmail.com

 

📲:09-17-16-1555

 

เรายินดีให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น