โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565

พลังสังคมใหม่’ เปิดตัวผู้สมัคร สส. จังหวัดพิษณุโลก พร้อมสู้เลือกตั้ง 400 เขต ชูนโยบายช่วยผู้มีรายได้น้อย 1 แสนบ.ต่อปี (ชมคลิป)

 พลังสังคมใหม่’ เปิดตัวผู้สมัคร สส. จังหวัดพิษณุโลก พร้อมสู้เลือกตั้ง 400 เขต ชูนโยบายช่วยผู้มีรายได้น้อย 1 แสนบ.ต่อปี   (ชมคลิป)

    ประพันธ์  ฤทธิวงศ  บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน




                                          

                                         พลังสังคมใหม่ เปิดตัวผู้สมัคร สส. จ.พิษณุโลก


                                                       มิวสิดนโยบาย พรรคพลังสัมคมใหม่


เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน  2565  เปิดตัวผู้สมัคร สส.จังหวัดพิษณุโลก  เพื่อเตรียมความพร้อมพิจารณาคัดเลือกนโยบายและคัดเลือกผู้สมัคร สส บัญชีรายชื่อพรรค ให้ครบ 100 ท่าน ผู้สมัคร สส.เขตการเลือกตั้งให้ครบ 400 เขตทั่วประเทศ


   ดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคพลังสังคมใหม่ เปิดเผยว่า ได้มอบนโยบายสำคัญให้เป็นหลักในการหาเสียงตั้งแก่ สมาชิกพรรคและตัวแทนเขตการเลือกตั้งทั่วประเทศ ด้วยมติคณะกรรมการบริหารพรรคให้ชูนโยบาย นำไปชี้แจงในการหาเสียงเพื่อทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้ง โดยมีนโยบายสำคัญดังนี้

                                   ดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคพลังสังคมใหม่

     1.นโยบายช่วยค่าใช้จ่ายสวัสดิการค่าครองชีพพื้นฐานให้ผู้มีรายได้น้อยกว่า 100,000 บาทต่อปี โดยรวมผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เบี้ยคนชรา คนพิการ

      2.พรรคพลังสังคมใหม่เล็งเห็นความสำคัญอย่างหนึ่ง ยกระดับสวัสดิการพนักงานเอกชนตาม พ.ร.บ.ประกันสังคม ในค่ารักษาพยาบาลฟรี สำหรับ พ่อ แม่ สามี ภรรยา รวมทั้งบุตร รวมทั้งค่าเล่าเรียนฟรีบุตรของผู้ประกันตน


     ด้านนายสุโท สร้างคำ เลขาธิการพรรคพลังสังคมใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคพลังสังคมใหม่ ได้รับกระแสข่าวการเคลื่อนไหวทางการเมืองจะมีการยุบสภาในเร็วๆนี้ พรรคพลังสังคมใหม่มีความพร้อมในการส่งตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งได้ครบ 400 เขต ทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ออกเดินทางพบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศของท่านหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค

    

        


พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคและผู้สมัครส.ส.เขตทั่วประเทศ โดยชูนโยบายดังกล่าวเพื่อให้รับแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ถึงแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่แต่พรรคพลังสังคมใหม่ไม่ได้เป็นพรรคเล็ก พร้อมส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งสู้ทุกพรรค

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น