โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2565

หาดใหญ๋ เปิดเมืองท่องเที่ยว สร้างสรรค์ ผลงานศิลปินจากนาๆชาติ จิตกรรมฝาผนังสะท้อนถึงความเป็นเมืองพหุวัฒนธรรม รูปแบบ 3 มิติ 15 จุด กลางเมืองหาดใหญ่ (ชมคลิป)

 หาดใหญ๋ เปิดเมืองท่องเที่ยว สร้างสรรค์ ผลงานศิลปินจากนาๆชาติ จิตกรรมฝาผนังสะท้อนถึงความเป็นเมืองพหุวัฒนธรรม รูปแบบ 3 มิติ 15 จุด กลางเมืองหาดใหญ่ (ชมคลิป)


  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน







     เปิดเมืองท่องเที่ยวเสร็จแล้ว  Hatyai Street Art มิติ ใหม่  จิตกรรมฝาผนังในรูปแบบ 3 มิติ จำนวน 15 จุด สะท้อนถึงความเป็นเมืองพหุวัฒนธรรมของหาดใหญ่



        พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ดำเนินการกระตุ้นเศรษฐกิจภายหลังวิกฤตการณโควิด-19 และการเปิดเมืองรับการท่องเที่ยงของชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศมาเลเซียและสิงค์โปร์ สร้างสรรค์ผลงานจิตกรรมฝาผนังในรูปแบบ 3 มิติ จำนวน 15 จุด สะท้อนถึงความเป็นเมืองพหุวัฒนธรรมของหาดใหญ่





     กลางเมืองหาดใหญ่ รอบๆวัดถาวรในซอยเล็กๆใกล้ๆ นี่เอง  และภายในสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ ด้วยศิลปินฝีมือดีจากสมาคมศิลปินนานาชาติภาคใต้ จำนวน 15 ภาพ และสนับสนุนโดย สมาคมไทย-จีน  1 ภาพ











    พร้อมทั้งได้นมัสการ องปลัดปานชัย เถี่ยนหงือ เจ้าอาวาสวัดถาวรวรารามหาดใหญ่  มาเขียนคำมงคลว่า "เมืองเก่าเมืองมงคล" ให้ผนังภาพหาดใหญ่แต่แรก  และอวยพรให้ทุกภาพบริเวณโดยรอบ....ให้อยู่ยั่งยืนถาวร  บนพื้นที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่สามารถถ่ายรูปกันได้จุใจ



ให้ท่านเดินเซลฟี่ได้หมด พาเด็กๆและครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่ในช่วงวันหยุด ถ่ายรูปแล้ว ส่งมาอวดรูปสวยๆได้นะ

#มาภาคใต้ต้องแวะหาดใหญ่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น