โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยม จุดตรวจ ด่านตรวจ ในพื้นที่อำเภอเมืองนราธิวาส สั่งเพิ่มความเข้มในการตรวจ สร้างความมั่นให้ประชาชน

 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยม จุดตรวจ ด่านตรวจ ในพื้นที่อำเภอเมืองนราธิวาส  สั่งเพิ่มความเข้มในการตรวจ สร้างความมั่นให้ประชาชน

 


เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 19.0021.30 น.     💂พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน 4 ส่วนหน้าลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ด่านตรวจ ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส จำนวน 5 จุด ประกอบด้วย ด่านตรวจยะกัง,ด่านตรวจปลักปลา, ด่านตรวจโคกป่าคา,ด่านตรวจบือตง และด่านตรวจริมน้ำ โดยมี นาวาเอกโยธิน ธนะมูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ,ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส , ปลัดอำเภอเมืองนราธิวาส ร่วมคณะในการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้

 



  📝โดยรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ในการรักษาความปลอดภัยเมืองเศรษฐกิจ การควบคุมพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน โดยให้กำลังพลเพิ่มความเข้มในการตรวจยานพาหนะ สำหรับการตรวจบุคคลให้ยึดถือข้อสั่งการอย่างเคร่งครัด


 อีกทั้งให้กำลังพลเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ โดยเฉพาะการเฝ้าระวังป้องกันการก่อเหตุลอบวางระเบิด และการก่อเหตุรุนแรงในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะระเบิดขนาดเล็ก พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ให้ประชาสัมพันธ์ พี่น้องประชาชน สวมใส่หน้ากากอนามัย ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพื่อป้องกัน การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากห้วงนี้ในพื้นที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เพิ่มขึ้น



       นอกจากนี้รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบเครื่องบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล ในการปฏิบัติหน้าที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น