โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2565

เบื้องหลัง รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก " เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน "วันเด็กแห่งชาติ 2565 คำขวัญวันเด็ก "รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม"

 

เบื้องหลัง รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  " เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน "วันเด็กแห่งชาติ 2565  คำขวัญวันเด็ก   "รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม"

 



    ศิริพร จงศิริ  ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและพิธีกรภาคสนามน้องใหม่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน อภิคม แก้วละเอียด ( ตูมตาม )  ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปบันทึกเทปภาระกิจในการปฎิบัติภาระกิจหน้าที่ของกองร้อยทหารพรานที่ 4709 กรมทหารพรานที่ 47 นำโดย ร้อยโท ชวลิต เลี่ยมสุวรรณ ผู้บังคับกองร้อย เฉพาะกิจทหารพรานที่ 4709 , จ่าสิบเอก จักรี วงศ์คำจันทร์  นายสิบพยาบาลกองร้อย เฉพาะกิจทหารพรานที่ 4709 





และทหารกองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 4709 ลงพื้นที่นำสิ่งของและอุปกรณ์กีฬาเพื่อไปเยี่ยมน้องๆในหมู่บ้านมายออิสลาม หมู่ที่ 4 ตำบลบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา บรรยากาศอบอุ่นและใกล้ชิด ทหารพรานนอกจากดูแลตามแนวชายแดนเพื่อปกป้องอธิปไตยแล้วทหารพรานไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่รับผิดชอบตามนโยบายพันเอกโกเมธ รัตนผ่องใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ที่มอบหมายให้ปฎิบัติหน้าที่ภาระกิจ

 

อย่าพลาดติดตามชมภาพและบรรยากาศในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. - 23.30 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 


CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น