โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2564

นักร้องไฟแรงเสียงหวาน"ครีม ศศิกานต์"ผลงานเพลง"รอยเท้าพ่อ"มอบให้แฟนเพลง

 

นักร้องไฟแรงเสียงหวาน"ครีม ศศิกานต์"ผลงานเพลง"รอยเท้าพ่อ"มอบให้แฟนเพลง




   .แรงไม่หยุดกับผลงานเพลงรอยเท้าพ่อ ครีม ศศิกานต์นักร้องสาวไฟแรงมาพร้อมเสียงหวานที่กระชากใจแฟนเพลงคือลูกทุ่งอย่างต่อเนื่องจากการเปิดตัวผลงานเพลง รอยเท้าพ่อ ของ ครีม ศศิกานต์ไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน กับทางคลื่นวิทยุทุกภาคในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในขณะนี้กระแสตอบรับแรงต่อเนื่องไม่มีหยุดด้วยการถูกแฟนเพลงขอเพลงรอยเท้าพ่อของครีม ศศิกานต์ อย่างต่อเนื่องทุกวันไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวทำให้ทั้งเพลงทั้งครีม ศศิกานต์ ถูกกว่าถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ถ้านึกถึงเพลงรอยเท้าพ่อก็จะนึกถึงครีม ศศิกานต์ ถ้านึกถึงครีม ศศิกานต์ 


ก็จะนึกถึงเพลงรอยเท้าพ่อ ทางผู้จัดค่าย KHF เรคคอร์ด และน้องครีม ศศิกานต์ต้องกราบขอบพระคุณFCและแฟนเพลงของน้องครีม ศศิกานต์ เป็นอย่างมากที่ให้การตอบรับและค้อนรับทั้งผลงานเพลงรอยเท้าพ่อและน้องครีม ศศิกานต์เป็นอย่างดีหลังปีใหม่นี้น้องครีม ศศิกานต์ 





ก็เตรียมเข้าห้องอัดเพลงเร็วอีก1ผลงานเพลงเพื่อมามอบให้แฟนเพลงทุกๆท่านได้มีความสุขอย่างต่อเรื่องครั้งนี้ก็เป็นเพลงเร็วสนุกๆในแนวเอกลักษ์ของครีม ศศิกานต์ นอกจากนี้น้องครีมยังฝาก"กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เมตตาน้องครีมทุกๆท่านและครูอาจารย์ทุกๆท่านตามคลื่นวิทยุที่เมตตาเปิดเพลงรอยเท้าพ่อของน้องครีม ศศิกานต์ อย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายกราบขอบพระคุณทุกๆท่านด้วยหัวใยน้แงครีมค่ะ"

ที่ถูกเปิดมากที่สุดในคลื่นวิทยุทั่วไทยในขณะนี้

กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่เมตตาน้องครีมและสนับสนุนเด็กน้อยๆกับความฝันอันยิ่งใหญ่สู่วงการเพลงลูกทุ่งไทยช่วงนี้หน้าเฟสก็จะมีการแชร์ไลฟ์สดจากคลื่นวิทยุต่างๆที่เปิดเพลงน้องครีม ศศิกานต์  ส่วนท่านใดเมตตาสนใจติดต่อ  งานแสดง,งานร้องเพลง,งานคอนเสิร์ต,และรายการต่างๆ

โทร.063-6151324  คิงส์นะครับ ขอให้ครีม ศศิกานต์กระชากใจแฟนคลับแฟนเพลง ชื่นชมกดวิวๆๆๆๆๆล้านๆๆๆๆๆวิวทุกเพลงดังลัดฟ้าข้ามประเทศนะครับ

ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น