โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

📍รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตามแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย ด้าน จ.นราธิวาส สั่งคุมเข้มแนวชายแดน ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และสิ่งของผิดกฎหมาย

 📍รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า  ลงพื้นที่ตามแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย ด้าน จ.นราธิวาส สั่งคุมเข้มแนวชายแดน  ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และสิ่งของผิดกฎหมาย 





    📝เมื่อวันที่ ( 11 ธันวาคม 2564 ) พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่จังหวังนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของกองร้อยป้องกันชายแดนที่ 2 อำเภอแว้ง, กองร้อยป้องกันชายแดนที่ 3 อำเภอสุไหงโก-ลก และกองร้อยป้องกันชายแดนที่ 4 อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พร้อมกันนี้ได้มอบสิ่งของบริโภคเป็นขวัญกำลังใจให้กับกำลังพล


 โดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส, ผู้บังคับชุดควบคุมป้องกันชายแดน, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ 



     📝จากนั้นรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะ ได้ลงเรือตรวจเส้นทางตามแม่น้ำ ตรวจเส้นทางช่องทางธรรมชาติ ของแม่น้ำโก-ลก ที่กั้นพรมแดนระหว่างประเทศไทย กับประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นจุดที่สุ่มเสี่ยงต่อการที่จะมีผู้ลักลอบเข้าประเทศ  และลำเลียงของผิดกฎหมาย อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการนำเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ “โอไมครอน” ที่กำลังระบาดอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามฝั่งเข้ามาสู่ประเทศไทยได้

   




     📝ทั้งนี้ได้สั่งการเน้นย้ำกำลังพลปฎิบัติตามนโยบายของผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  ตลอดจนให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง ใช้ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ออกลาดตระเวน เพื่อจำกัดเสรีของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ป้องกันการลักลอบเข้าเมือง ป้องกันของผิดกฎหมายทุกชนิด


 อีกทั้งควบคุมพื้นที่ให้มีความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน  และยังได้เน้นย้ำกำลังพลไม่สร้างเงื่อนไขกับประชาชนในพื้นที่เป็นอันขาด ซึ่งจะทำให้การปฎิบัติงานของ กำลังพลในพื้นที่มีความปลอดภัยมากขึ้น 


#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น