โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อบต.รือเสาะออก เตรียมความพร้อมก่อนเลือกตั้ง สมาชิกและนายก อบต. (ชมคลิป)

     อบต.รือเสาะออก เตรียมความพร้อมก่อนเลือกตั้ง  สมาชิกและนายก  อบต. (ชมคลิป) 



   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน


   เมื่อ วันที่ 25-26 พ.ย. 2564 ที่ห้องประชุมอบต.รือเสาะออก  อ.รือเสาะ  จ.นราธิวาส  อบต.รือเสาะออก จัดประชุมโครงการอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ อสม.ประจำหน่วยเลือกตั้ง สมาชิกสภาองศ์การบริหารส่วนตำบล และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลรือเสาะออก   ซึ่งจะมีการเลือกตั้งขึ้น  ในวันที่ 28 พ.ย 2564 ตั้งแต่เวลา  08.00- 17.00 น.

      



   . โดยมีนายบุญฤทธิ์  สิริกุสโลปกรณ์  ปลัดอำเภอรือเสาะ เป็นประธานคณะกรรมการ กกต. อบต.รือเสาะออำ เปิดการอบรม พร้อมด้วย นายซูลกิปลี  สะมะแอ  ครูโรงเรียนบ้านลาเมาะ  นางลาตีฟ๊ะ  โต๊ะยอ  ครูสอน โรงเรียนบ้านกาโดะ  เป็นกรรมการ อบต.รือเสาะออก  ซึ่งมีนายภาณุ  ลาเต๊ะ ปลัด อบต.รือเสาะ เป็น ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำ  อบต.รือเสาะออก


        สำหรับการจัดอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายกรีฑา แดงดี  อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบาลูกา  และคณะผู้ประสานงานพื้นที่ (สล.3) มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง




และต่อมาเมื่อวันที่ 27 พ.ย.2564 ที่สำนักงานองศ์การบริหารส่วนตำบลรือเสาะ   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งแต่ละหน่วย ต่างทยอยเดินทางมารับหีบบัตร บัตรลงคะแนน และอุปกรณ์ต่าง ๆ และมีมาตรการคุมเข้มป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้ารับอุปกรณ์ โดยคาดว่ามีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบต. ครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 เปอร์เซ็นต์เพื่อเตรียมการเลือกตั้งนายก อบต. ในวันที่ (28 พ.ย.2564.) ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเฝ้าสังเกตการณ์











    ทั้งนี้ อบต.รือเสาะออก   มีผู้สมัครนายก อบต. 2 คน สมาชิก อบต. 18  คน  ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง  จำนวนทั้งสิ้น  3,866 คน มีหน่วยเลือกตั้งสถานที่เลือกตั้ง  8หน่วยเลือกตั้ง

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น