โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2564

ปรากฏการณ์ช้อปสนุกทั่วไทยสไตล์ใหม่ “มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้”

 

ปรากฏการณ์ช้อปสนุกทั่วไทยสไตล์ใหม่ มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้

 


          สสว. ชวนคนไทยเปิดมิติใหม่ของการช้อปออนไลน์ช่วยผู้ประกอบการ ในงาน มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้กิจกรรมหลักของโครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึก

สำหรับผู้ประกอบการ SME ปีงบประมาณ 2564 เพื่อแจ้งเกิดผู้ประกอบการรายใหม่ ต่อยอดทักษะและรายได้ให้ผู้ประกอบการรายเดิม รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพพร้อม สามารถคว้าโอกาสเจรจาธุรกิจกับผู้ค้าส่ง และ Modern Trade ทั่วประเทศ

 

          ภายในงาน มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้นักช้อปทั่วไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสินค้ากว่า 500 รายการ จากผู้ประกอบการท้องถิ่นกว่า 150 ชีวิต ทั่ว 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยกขบวนมาจัดราคาพิเศษช่วงแฟลชเซลล์เฉพาะในงานเท่านั้น โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพไอเดียสร้างสรรค์ ครบทั้งแฟชั่น ของกิน ของใช้ ของฝาก

 

          ไม่ว่าจะเป็น อาหารใต้รสเด็ดครบคาวหวาน ทั้งแกงไตปลาแห้ง ข้าวเกรียบปลากรือโป๊ะ และขนมผูกรักไส้ปลา ส่งตรงจาก จ.ปัตตานี ผลิตภัณฑ์จากผ้าปาเต๊ะย้อมสีดินโบราณร้อยล้านปี จากอุทยานธรณีโลก จ.สตูล โดดเด่นด้วยลายเขียนสวย ๆ สะท้อนเอกลักษณ์แดนใต้ งานจักสานจากกระจูด ของดี จ.นราธิวาส ที่ใส่ไอเดียสนุกเป็นกระเป๋า กล่อง หรือแฟ้มเอกสารดีไซน์ทันสมัย น่าช้อปน่าใช้แบบสุด ๆ ชาสมุนไพรเห็ดหลินจือไผ่ที่ขึ้นกลางป่าเบตง จ.ยะลา เท่านั้น สำหรับคนรักสุขภาพตัวจริง รวมถึงสินค้าจากแหล่งปลูกตาล จ.สงขลา ที่นำมาแปรรูปได้ไม่รู้จบ ทั้งลูกตาลอ่อนลอยแก้ว กระเป๋าใยตาล ตะกร้าสานใบตาล และเซรั่มสารสกัดจากผลตาลบำรุงผิวหน้า

 

          ทั้งยังเพิ่มสีสันความสนุกภายในงานด้วย MC นักขายมืออาชีพ ร่วมด้วย Influencer ชื่อดังหลากหลายวงการ ที่จะมาช่วยกัน Live ขายสินค้ากันแบบจุใจตลอด 4 วัน  ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 กันยายน 2564 เวลา 11.00 – 22.00 . และรอบที่ 2 ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 16 ถึงวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564  เวลา 11.00 – 22.00 . เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปกันให้เพลินใจแบบสบายกระเป๋า


ติดตาม Live ขายสินค้าออนไลน์ได้ 2 ช่องทาง ได้แก่
ผ่านเฟซบุ๊กเพจ สสวconnext-ตลาดออนไลน์
(https://www.facebook.com/smeconnextonlinemarket/)
เพจ ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้
(
https://www.facebook.com/5southsmes/)
เพื่อร่วมอุดหนุนพี่น้องผู้ประกอบการไทยไปด้วยกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น