โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

" นิพนธ์ บุญญามณี" รมช.มหาดไทย เติมกำลังใจ "ขอบคุณ" บุคลากรทางการแพทย์ และ ผู้บริหารท้องถิ่น ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด "ยืนยัน" รัฐบาลพร้อมสนับสนุนการจัดการทุกระดับ ผ่านพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ (มีคลิป)

นิพนธ์ บุญญามณี"  รมช.มหาดไทย  เติมกำลังใจ  "ขอบคุณ" บุคลากรทางการแพทย์ และ ผู้บริหารท้องถิ่น ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด   "ยืนยัน" รัฐบาลพร้อมสนับสนุนการจัดการทุกระดับ  ผ่านพ้นจากวิกฤตครั้งนี้  (มีคลิป)


 ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน



เติมกำลังใจ      นิพนธ์ "ยืนยัน" รัฐบาลพร้อมสนับสนุนการจัดการทุกระดับเพื่อให้ประชาชนหายป่วยและผ่านพ้นจากวิกฤตครั้งนี้

"ขอบคุณ" บุคลากรทางการแพทย์ และ ผู้บริหารท้องถิ่น ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด

 


    เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ ส.ส.ภานุ ศรีบุศยกาญจน์ , ส.ส.สมชาติ ประดิษฐพร นางโสภา กาญจนะ พรรคประชาธิปัตย์และคณะลงพื้นที่ตรวจความพร้อมและเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลสนาม จำนวน 2 จุด โดยจุดแรกคือ สนามแข่งรถ บริษัท สุราษฎร์ธานี มอเตอร์สปอร์ต(โรงพยาบาลสนาม) ตำบลท่าโรงช้าง อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่กักกันสำหรับผู้มีเหตุสงสัยว่าเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (LQ)  





จากนั้นได้เดินทางไปยังจุดที่ 2 คือ โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดยมีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดีม.ราชภัฏฯ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านป้องกันโควิดและได้มอบเครื่องดื่ม อาหารว่าง หน้ากากอนามัย ชุดPPE และน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่จุดคัดกรองโควิด-19 

 


    นายนิพนธ์ กล่าวว่า ในนามของรัฐบาลโดยการนำของพลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และกระทรวงมหาดไทย ได้นำความห่วงใยพร้อมกำลังใจมามอบให้พี่น้องประชาชน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ถือได้ว่าเป็นผู้เสียสละทำงานด้วยความเข้มแข็ง ซึ่งรัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ หากต้องการสิ่งไหนเพิ่มเติมสามารถแจ้งได้ทันที และจากการตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พบว่าได้มีการเตรียมความพร้อมในการให้บริการเป็นอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความรู้สึกอบอุ่น ที่มีการบูรณาการกันของทั้งภาครัฐและภาคประชาชนร่วมมือกัน 



และขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เสียสละอดทน ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังความสามารถ  เพื่อให้สามารถเอาชนะการระบาดของโรคโควิด19 นอกจากนี้ในนามรัฐบาลก็ต้องขอขอบคุณไปยังองค์กรปกครองท้องถิ่นทั้งประเทศ ทั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลที่ได้ช่วยกันดูแลผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด เช่น ผู้ป่วย แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ อย่างจังหวัดสุราษฎร์ทราบว่ามีการสนับสนุนเรื่องงบประมาณเป็นจำนวนมากแล้วเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนจากภัยโควิด"

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น