โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

นายอำเภอเบตงประชุมตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านโต๊ะอิหม่าม กำชับการปฏิบัติในการป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อโควิด

 

นายอำเภอเบตงประชุมตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านโต๊ะอิหม่าม กำชับการปฏิบัติในการป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อโควิด






เมื่อวันที่ 30 เม.ย. 64 ที่ห้องประชุม ชั้น 4 สถานีตำรวจภูธรอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา  นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  เป็นประธานในการประชุม การป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ 



โดยมี พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ.อัยเยอร์เวงและ ข้าราชการตำรวจในสังกัด  กต.ตร. สภ.อัยเยอร์เวง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  ผู้นำชุมชน  โต๊ะอิหม่าม ใน ตำบลอัยเยอร์เวง เข้าร่วมประชุมกำหนดวางมาตรการ การป้องกัน ยกระดับการดำเนินการ ป้องกันโรคระบาด โควิด- 19 ในพื้นที่



 ทั้งนี้สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในประเทศไทย คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดยะลาและศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเบตงได้กำชับให้ทุกพื้นที่หมู่บ้าน ตำบลดำเนินการตามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ อย่างเคร่งครัด



พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ.อัยเยอร์เวง กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ ซึ่งได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ค่อนข้างรวดเร็ว และรุนแรงมากว่าที่ผ่านมาและจากการประชุมได้ข้อสรุป 





ให้มีการตั้งจุดตรวจคัดกรองผู้เข้า - ออกพื้นตลอดที่24 ชม.ขึ้น จำนวน 2 จุด คือ 1.จุดตรวจที่ 1 กม 36 ถนน 410 ยะลา-เบตง ให้ สภ.อัยเยอร์เวง ร่วม อสม.และ ชรบ.,ผญบ .ร่วมปฏิบัติหน้าที่  2.จุดตรวจที่ 2 ถนนสายบน แม่หวาด-เบตง ตั้งจุดตรวจ หน้า ชุดคุ้มครองตำบล กม27 โดย มี อส.,ชรบ,อสม,ตชด.ร่วมปฏิบัติ โดยทำการคัดกรองคนที่มาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดเข้า กักตัวที่ LQ  ที่บ่อน้ำร้อนนากอ กรณีพบผู้ติดเชื้อ

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา โทร.064-126-5593080-036-2786

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น