โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เปิดกว้าง...Big Project!!! We fight for Thailand SME. สำหรับเจ้าของธุรกิจSME ไทย ที่อยากนำสินค้าไปจัดจำหน่ายตลาดใหญ่

 เปิดกว้าง...Big Project!!!    We fight for Thailand SME. สำหรับเจ้าของธุรกิจSME ไทย ที่อยากนำสินค้าไปจัดจำหน่ายตลาดใหญ่


 

   Big Project!!!    We fight for Thailand SME. ข่าวดี สำหรับเจ้าของธุรกิจSME ไทย ที่อยากนำสินค้าไปจัดจำหน่ายยังประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่ของโลก โอกาสดีๆมาถึงแล้วบริษัท โอเชี่ยนบราเธอร์ส จำกัด


ยุทร วิไลลักษณ์.CEO และคุณ ลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม.COO ร่วมมือกับ บริษัท Joy & Co Ltd,

โดย คุณ นิตินาคิน มิ่งรุจิราลัย CEO ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ในห้างสรรพสินค้าหลายแห่งในประเทศจีน ได้ทำการเนรมิตพื้นที่ให้เหมือนยกเมืองไทยและสินค้าไทยไปไว้ในห้างนั้นเลยทีเดียว โดยโครงการ We fight for Thailand sme นี้ 



จะเปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจสินค้าไทย นำสินค้าเข้าไปวางขายในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งโครงการนี้คาดว่าจะสามารถทำให้เจ้าของธุรกิจSMEทั้งใหญ่และเล็กในประเทศไทยสามารถ มีรายได้เข้ามาอย่างมากมายเลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้ ทางจังหวัด มุกดาหาร โดย ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด



 และท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดรวมถึงพาณิชย์จังหวัด และ ภาคเอกชนในจังหวัดมุกดาหาร ก็ได้ให้ความสนใจกับโครงการนี้ เข้าร่วมประชุมกับผู้บริหารของโครงการนี้ หลังจากที่ได้ประชุมกันแล้ว ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด




 ก็ได้เตรียมทำการคัดสรรผลิตภัณฑ์สินค้าภายในจังหวัด เพื่อเข้าร่วมกับโครงการ we fight for Thailand sme  นี้หลากหลายชนิด สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะนำสินค้าออกไปจำหน่ายยังประเทศจีนสามารถติดต่อขอข้อมูลได้ที่ที่ https://www.facebook.com/oceanbrotherscompany/ 

ภาพ/ข่าวเพชร บาวแดง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น