โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564

" เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน "" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก..

 

" เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน "" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน  สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก..

 



" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน  สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก..ลงพื้นที่ในการบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน...กองกำลังสุรสีห์ โดยหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือได้จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทานสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ไม่มีที่อยู่อาศัยตามชายแดนภาคตะวันตกบ้านห้วยผาก หมู่ที่ ๓  ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี "

 


 


ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกลงพื้นที่ชายแดนภาคตะวันตก พระภูพิงค์ ญาณธีโร (พระตั้ม ) วัดป่าท่ามะขาม ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมผู้ใหญ่ใจดีปิดทองหลังองค์พระปฎิมาและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต.ตะนาวศรี  อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี



 พร้อม รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกได้ช่วยกันคนละไม้คนละมือช่วยหาซื้ออุปกรณ์ในการก่อสร้างบ้านผู้ยากไร้ไม่มีที่อยู่อาศัยให้กับนายปฐมศักดิ์ เวนะ อายุ ๓๙ ปี และนาง รัตนา อีโซ้ อายุ ๔๔ ปีและลูกชาย,ลูกสาว ผู้ยากไร้ไม่มีที่อยู่อาศัยโดยหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ ได้จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทานสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ไม่มีที่อยู่อาศัย ณ บ้านห้วยผาก หมู่ที่ ๓ ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการตั้งเสาและขึ้นโครงหลังคาบ้าน จะทำการให้เสร็จภายในอีก ๑ สัปดาห์

รายการคืนคุณให้แผ่นดินขออนุโมทนาบุญมา ณ โอกาสนี้ด้วย สาธุ สาธุ สาธุ

 


  อย่าพลาดติดตามชมภาพและบรรยากาศอันอบอุ่นทหารไม่เคยทอดทิ้งประชาชนในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันจันทร์เวลา 23.30 - 24.00 น. (ความยาว 30 นาที ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

คุณสุรีย์พร ดวงทอง คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง  พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

 

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น