โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) ชาวบ้าน จ.กระบี่ ในนามประชาชนพระราชา พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง รวมตัว แสดงพลัง จี้ม๊อบ กทม.หยุดจาบช่วงสถาบัน พร้อมเข้า กทม.ม๊อบชนม๊อบ

 

(ชมคลิป) ชาวบ้าน จ.กระบี่ ในนามประชาชนพระราชา พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง รวมตัว แสดงพลัง จี้ม๊อบ กทม.หยุดจาบช่วงสถาบัน พร้อมเข้า กทม.ม๊อบชนม๊อบ


 



วลา 14.00 น.วันที่ 19 ก.ย.63 ที่บริเวณลานปูดำ หน้าเมืองกระบี่ จ.กระบี่ ได้มีชาวบ้านใน พื้นที่ จ.กระบี่ ประมาณ 100 คน นำโดยนายสุมนตรี สุขดำ ได้เดินทาง มารวมตัวกัน เพื่อแสดงจุดยืน คัดค้าน การชุมนุม ที่แสดงออกถึงการจาบจ้วงสถาบัน พร้อมถือป้าย"ข้อความ" มันผู้ได คิดทำลายสถาบัน มันผู้นั้นเป็นทรราช จงอย่าจาบจ้วงสถาบัน เราคือประชาชนของพระราชา รักชาติ รักศาสนา รักพระมหากษัตริย์

 





นายสุมนตรี กล่าวว่า วันนี้ ได้นำมวลชนออกมาแสดงพลัง เพื่อต่อต้านการจาบจ้วงสถาบัน เท่านั้น ส่วนเรื่องการเมืองพวกตนไม่ขอเกี่ยวข้อง และหากว่ากลุ่มที่ชุมนุม ที่ กทม.มีการกล่าวพาดพิง โจมตี ให้ร้ายสถาบัน พวกเราคือประชาชนของพระราชา สำนึกในบุญคุณแผ่นดิน จงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะไม่ยอมให้มีการจาบจ้วงอย่างเด็ด

 






นายสุมนตรี กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีกลุ่มมวลชนออกมาชุมนุม เรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญและให้ พล..ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลาออก โดยใช้นักศึกษาเป็นโล่ แต่มีนัยแอบแฝง จาบจ้วงสถาบัน พวกเราในนามประชาชนพระราชา จะไม่ยอมให้มีการชุมนุมในพื้นที่อย่างเด็ดขาด และพร้อมที่จะขึ้นไป กทม.ชุมนุมให้หยุดจาบจ้วงสถาบัน สำหรับในพื้นที่ จากนี้จะไม่ปล่อยให้ม๊อบจาบจ้วงสถาบันชุมนุมอย่างเด็ดขาด...

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น