โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46 ร่วมกับผู้นำท้องที่เข้าพบปะชุมชนไทยพุทธเพื่อให้กำลังใจและให้ดำรงชีวิตอย่างระมัดระวังห้วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือนรอมฎอน พร้อมมอบถุงยังชีพ และไข่เป็ด ให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้

พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ.46 ร่วมกับผู้นำท้องที่เข้าพบปะชุมชนไทยพุทธเพื่อให้กำลังใจและให้ดำรงชีวิตอย่างระมัดระวังห้วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือนรอมฎอน พร้อมมอบถุงยังชีพ และไข่เป็ด ให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้

       เมื่อ 17 พ.ค.63, 1000 พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ.46, ร.อ. ศิริพล จังพานิช ฝอ.5ฯ, ผบ.ร้อย.ทพ.4606, ชุด ชป.กร. และ ชป.กร.หญิงฯ ร่วมกับผู้นำท้องที่เข้าพบปะชุมชนไทยพุทธเพื่อให้กำลังใจและให้ดำรงชีวิตอย่างระมัดระวังห้วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือนรอมฎอน พร้อมมอบถุงยังชีพ และไข่เป็ด ให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้


     และผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 โดย ชป.กร.หญิง ของหน่วยได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่เพื่อให้บริการทางการแพทย์ เช่นวัดไข้, วัดความดัน บริการเจลล้างมือ แจกหน้ากากอนามัย จ่ายยาสามัญประจำบ้าน และแจกขนม, นม ให้กับเด็กๆ

   ในพื้นที่ ณ ชุมชนไทยพุทธ บ.ไทยสุข ม.8 ต.ลาโล๊ะ อ.รือเสาะฯ  ผลการปฎิบัติ ชาวบ้านในพื้นที่มีความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง และขอบคุณ ผบ.ฉก.ทพ.46 ที่เข้ามาพบปะเยี่ยมเยียนเอาใจใส่ดูแลชุมชนไทยพุทธเสมอมา การปฎิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น