โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ลุยลงพื้นที่ ชุด ชป.กร. และ ชป.จรยุทธ์ ฉก.ทพ.46 ร่วมจัดกิจกรรม Army Delivery โดยร่วมกับแม่บ้านในพื้นที่จัดทำข้าวกล่อง แจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้ ผลกระทบจาก โควิด-19


 ลุยลงพื้นที่ ชุด  ชป.กร. และ ชป.จรยุทธ์ ฉก.ทพ.46  ร่วมจัดกิจกรรม Army  Delivery โดยร่วมกับแม่บ้านในพื้นที่จัดทำข้าวกล่อง  แจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้  ผลกระทบจาก  โควิด-19






     เมื่อ 12 พ.ค.63, 1630 ร.อ.ศิริพล  จังพานิช ฝอ.5 ฉก.ทพ.46 ร่วมกับ ผบ.ร้อย.ทพ.4607, ชุด ชป.จรยุทธ์, ชุด ชป.กร. และ ชป.กร.หญิง ร่วมจัดกิจกรรม Army  Delivery โดยร่วมกับแม่บ้านในพื้นที่จัดทำข้าวกล่อง จำนวน 50 กล่อง


    สำหรับแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้ และผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 โดย ชป.กร.หญิง ของหน่วยได้จัดชุดพยาบาลเคลื่อนที่เพื่อให้บริการทางการแพทย์ เช่นวัดไข้, วัดความดัน บริการเจลล้างมือ แจกหน้ากากอนามัย จ่ายยาสามัญประจำบ้าน




     และแจกนมให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ บ.อูยิ ม.4 ต.ลาโล๊ะ  อ.รือเสาะฯ  ผลการปฎิบัติ ชาวบ้านในพื้นที่มีความปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างมากและขอบคุณ จนท.ทหารที่ให้ความช่วยเหลือยามที่ชาวบ้านเดือดร้อนโดยเฉพาะในเดือนนี้ซึ่งเป็นเดือนรอมฎอน เป็นเดือนศักดิ์สิทธิ์ เป็นเดือนแห่งการให้อภัย เป็นเดือนแห่งการแบ่งปัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น