โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

2พี่น้องแจ็คพอตโชค2ชั้น กู้4,000หวังขายของเลี้ยงชีพ ดันเคอร์ฟิว โควิด-19 เครียด คิดจะฆ่าตัวตาย..แต่ก็ยังห่วงแม่ (มีคลิป)




2พี่น้องแจ็คพอตโชค2ชั้น กู้4,000หวังขายของเลี้ยงชีพ ดันเคอร์ฟิว โควิด-19 เครียด คิดจะฆ่าตัวตาย..แต่ก็ยังห่วงแม่ (มีคลิป)




สองพี่น้อง กู้ เงิน เพื่อจะไปขายของ โดนพิษโควิด รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ขายของไม่ได้ เครียด เงินไม่มีใช้ ชวนกันไปกระโดดน้ำตาย




        ผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องทุกข์ จากประชาชน ได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 8/24 หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อไป
ถึง เป็นบ้านไม้เก่า หลังคาผุพัง พบนาง นวลศรี สุริยะพันธ์ อายุ 49 ปี และ นางไพรสน สุริยะพันธ์ อายุ 56 ปี ซึ่งอยู่กับแม่ ชื่อนางหอมหวล She พิมาย อายุ 76 ปี

        ผู้สื่อข่าว และกู้ภัยได้นำของ ไปให้ ซึ่งมี ข้าวสารอาหารแห้ง ปลากระป๋อง แล้วแม่ปิดปาก สอบถามนางนวลสี เล่าทั้งน้ำตา บอกว่า ต้นกับน้องสาว ได้ไปกู้เงินมา 4,000 บาท


        เพื่อมาลงทุน ซื้อของขาย ตอนนั้น ขายพวกส้มตำ ยำ และก็ไส้กรอก ช่วงตอนกลางคืน ต้นได้ออกไปขายของ ก็เจอกับด่านตรวจ และโดนไล่ให้เข้าบ้านเพราะเป็นช่วงเคอร์ฟิว จึงไม่ได้ขายมาแต่นั้น ของที่เอาไปขาย ก็เน่าเสียหมด เงินที่กู้มาก็ไม่ได้เอาไปใช้เขา ป้าจงอยู่ตรงนี้ น้องสาว มาชวน ให้ไปกระโดดน้ำตายพร้อมกัน แต่ตนบอกว่า ให้เอ็งอยู่ดูแลแม่เดี๋ยวพี่จะไปคนเดียว

       ส่วนทางด้านนางไพสน สุริยะพันธ์ ได้บอกว่า ข้าวสารก็ไม่มีกิน ออกไปทำงานก็ไม่ได้ จึงชวนพี่สาว จะไปฆ่าตัวตาย แต่ ยังเป็นห่วงแม่ แต่ตอนนี้ มีคนเข้ามาช่วยเหลือ นำของมาบริจาคเพื่อประทังชีวิต ก็จะ ล้มเลิกความคิดนี้ไปและ  

        ขอขอบคุณ ผู้ที่มาช่วยเหลือบริจาคข้าวสารให้เพราะมันจะต่อชีวิตไปได้อีกหลายวัน




        ขอวอนสื่อ...ถึงผู้ใจบุญ..หากจะบริจาคเงินช่วยเหลือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย  ชื่อบัญชี น.ส.นวลศรี  สุริยพรรณ  หมายเลขบัญชี 772-0-12185-6

   ขอบคุณ  กลุ่ม เพื่อข่าวสายเจาะ  และพี่น้่ำ นักข่าว ชลบุรี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น