โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

พล.ต.ไพรัช โอฬารไพบูลย์ ผบ.พล.พัฒนา 1 พร้อมด้วย คุณฉัตรวรุณ โอฬารไพบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา พล.พัฒนา 1 และคณะ จัดกิจกรรมการแจกจ่ายอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับผลการกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ( COVID - 19 )



พล.ต.ไพรัช  โอฬารไพบูลย์ ผบ.พล.พัฒนา พร้อมด้วย คุณฉัตรวรุณ โอฬารไพบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา พล.พัฒนา และคณะ จัดกิจกรรมการแจกจ่ายอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับผลการกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ( COVID - 19 )


เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 63 เวลา 1100 พล.ต.ไพรัช  โอฬารไพบูลย์ ผบ.พล.พัฒนา 1 พร้อมด้วย คุณฉัตรวรุณ โอฬารไพบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา พล.พัฒนา 1 และคณะ จัดกิจกรรมการแจกจ่ายอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับผลการกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ( COVID - 19 )

  โดย ผบ.พล.พัฒนา 1 สั่งการให้ กรม พัฒนา 1 ( พัน.พัฒนา 1 ) จัดรถครัวสนามออกให้บริการประกอบอาหารกล่อง จำนวน 400 กล่อง และน้ำดื่ม ให้กับประชาชน ในพื้นที่ ต.ดอนเเร่ อ.เมือง จว.ร.บ. ซึ่งมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบ 300 คน ณ ศาลาเอนกประสงค์ อบต.ดอนแร่ ม.1 ต.ดอนแร่ อ.เมือง จว.ร.บ.

 ในการนี้ ผบ.พล.พัฒนา 1 และคณะ ได้เดินทางไปแจกจ่ายอาหารกล่อง และน้ำดื่ม ให้กับประชาชน ในพื้นที่ ม.3 ต.ดอนเเร่ และบริเวณใกล้เคียง ที่ไม่สามารถเดินทางรับ ณ จุดบริการได้ อีกจำนวน 70 กล่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ เเละผู้ทุพพลภาพ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น