โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

(มีคลิป)กระบี่เข้มคัดกรองนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่


(มีคลิป)กระบี่เข้มคัดกรองนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

กระบี่เข้มคัดกรองนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ครึ่งเดือนที่ผ่านมา รวม กว่า 3 หมื่นราย ไม่พบผู้เข้าเกณฑ์ต้องสงสัยติดเชื้อโควิด19แต่อย่างใด


เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 บุคลากรทางการแพทย์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกาะพีพี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวด ร่วมคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ใช้เจลทำความสะอาด นักท่องเที่ยว ลูกเรือ ที่เดินทาง มากับเรือโดยสาร จาก จังหวัดภูเก็ต ตัวเมืองกระบี่  เกาะลันตา  

ขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือเกาะพีพี  ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ตลอดระยะเวลา ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวม แล้ว กว่า 3 หมื่น คน ส่วนใหญ่ เป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรป การตรวจวัดอุณภูมิของร่างกายด้วยเครื่องเทอร์โมอินฟาเรดจากการตรวจคัดกรองไม่พบผู้เข้าเกณฑ์ต้องสงสัยติดเชื้อโควิด19แต่อย่างใด

 โดยเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวยังคง ใช้มาตรการเข้ม ตรวจคัดกรอง นักท่องเที่ยว อย่างต่อเนื่อง หลังจาก ผู้เชี่ยวชาญกระทรวงสาธารณสุข  มีมาตรการให้เฝ้าระวัง ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบไม่ทราบสาเหตุ ในกลุ่ม 6 จังหวัดประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และจังหวัดกระบี่...
กระบี่///ณัฏฐพงษ์  ศรีปล้อง  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น