โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

โจรลักวัวอาละวาด ฆ่าชำแหละเอาเฉพาะเนื้อ ทิ้งเครื่องในไว้ ล่าสุด วัวของ ของโต๊ะครูสอนศาสนาอิสลามชื่อดัง คาดคนร้ายเป็นคนนอกพื้นที่ นำไปขายเร่งล่าตัวดำเนินคดี (ชมคลิป)


โจรลักวัวอาละวาด ฆ่าชำแหละเอาเฉพาะเนื้อ    ทิ้งเครื่องในไว้    ล่าสุด วัวของ ของโต๊ะครูสอนศาสนาอิสลามชื่อดัง คาดคนร้ายเป็นคนนอกพื้นที่ นำไปขายเร่งล่าตัวดำเนินคดี (ชมคลิป)

วันที่ 5 ม.ค.2563 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบบริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ภายในซอยคลองสน4 ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังับแจ้งมีคนร้ายลักขโมยวัว ของนายสมเกียรติ วะจิดีย์ 49 ปี โต๊ะครูสอนศาสนา เจ้าของปอเนาะบ้านคลองทรายขาว   ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่  

เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนนำมาผูกกับต้นปาล์มแล้วลงมือฆ่าและชำแหละตรงจุดดังกล่าว ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนประมาณ 10 เมตร

นายสมเกียรติ  เปิดเผยว่า ได้เลี้ยงวัวไว้ประมาณ10ตัว ซึ่งปล่อยให้อยู่กับฝูงห่างจากจุดฆ่าประมาณ 150 เมตร ในวันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากคนเลี้ยงวัวว่ามีวัวเพศผู้วัย 5 ปี หนัก กว่า100 กิโลกรัมหายไปหนึ่งตัว และจาการตรวจสอบพบว่า วัวถูกฆ่าชำแหละเนื้อ ทิ้งไว้แต่เครื่องในบางส่วน พร้อมเชือกที่ล่ามวัวเอาไว้ดูต่างหน้า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ่าวนางเพื่อให้ตร.เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้านผกก.สภ.อ่าวนาง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งก็ได้สั่งการทีมสืบสวนเร่งหาเบาะแสและประสานปศุสัตว์จังหวัดร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นคาดคนร้ายน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่ เนื้อดังกล่าวคงฆ่าชำแหละเพื่อนำไปขายอย่างแน่นอนซึ่งอยู่ระหว่างหาหลักฐานเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี...

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น