โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

นราธิวาส มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอศรีสาคร


นราธิวาส มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอศรีสาคร 





วันนี้ (9 ธ.ค. 62) ที่หอประชุมกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอศรีสาคร ที่ 12 สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี และพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส

 เป็นประธานเชิญถุงยังชีพพระราชทาน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย มอบให้กับราษฎรที่ประสบอุทกภัย โดยมีนายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส นายกริช น้อยผา นายอำเภอศรีสาคร หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกเหล่ากาชาด ร่วมพิธี

สำหรับอำเภอศรีสาครได้เกิดภาวะฝนตกหนักในพื้นที่ติดต่อกันในห้วงระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม 2562 ทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทำให้ราษฎรได้รับความเดือดร้อนและสาธารณูปโภคได้รับความเสียหาย จำนวน 850 ครัวเรือน 2,950 คน ถนนได้รับความเสียหาย 15 สาย

โดยจังหวัดนราธิวาสได้ประกาศเขตภัยพิบัติเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยฉุกเฉินในพื้นที่อำเภอศรีสาคร จำนวน 5 หมู่บ้าน 4 ตำบล สำหรับผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับมอบสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ จำนวน 105 ชุด โดยถวายให้พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 5 รูป มอบให้ผู้นำศาสนา 5 คน และราษฎร 95 คน


โดยพสกนิกรชาวจังหวัดนราธิวาสต่างรู้สึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภานเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชรมหาวัชรราชธิดา ประธานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ องค์นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ ที่พระองค์ทรงมีเมตตาและทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในครั้งนี้,....

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว.อมรรัตน์ เข็มขาว จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น