โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

นราธิวาส ผู้การฯ 48 เดินลุยน้ำมอบถุงยังชีพ ให้ชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเจาะไอร้อง



นราธิวาส ผู้การฯ 48 เดินลุยน้ำมอบถุงยังชีพ ให้ชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเจาะไอร้อง 




       ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.นราธิวาส ยังคงมีน้ำขังอยู่ โดย พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 48 พร้อมด้วย นายแวสะมะแอ สาและ นายอำเภอเจาะไอร้อง นำกำลังพลเดินเท้าลุยน้ำเข้าไปพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย

 พร้อมถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภคจำนวนหนึ่งเดินทางเข้าไปให้ความช่วยเหลือราษฎรที่ประสบอุทกภัยระลอกแรกเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นในพื้นที่ บ.ปีเหล็งใต้ บ.โคกสะแด บ.โคกสะตอ อ.เจาะไอร้อง และ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาสซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้


    ทั้งนี้ สืบเนื่องจากชาวบ้านส่วนใหญ่ประสบภาวะน้ำท่วมบ้านเรือนสูง ชาวบ้านหลายคนต้องใช้เรือเป็นยานพาหนะ เนื่องจากระดับน้ำท่วมประมาณ สูงเกือบ1 เมตร ทำให้ถนนในหมู่บ้านถูกตัดขาด รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้

 โดยชาวบ้านส่วนใหญ่รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว สร้างความดีใจแก่ราษฎรเป็นอย่างมาก และจะได้มีการส่งมอบความช่วยเหลือให้ทั่วถึงในทุกพื้นที่ของ อ.เจาะไอร้อง และ อ.สุไหงปาดี ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบต่อไป

   อย่างไรก็ตามบรรยากาศในช่วงเช้าของวันนี้ เริ่มมีแสงแดดออกบ้าง แต่ส่วนใหญ่หลายพื้นที่ยังคงมีเมฆฝนปกคลุมแต่ไม่หนักมากนัก และคาดว่าหากฝนหยุดตก สถานการณ์น้ำจะเริ่มคลี่คลายลง

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว..อมรรัตน์  เข็มขาว จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น