โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ลัดฟ้า..อุเทน อินอ้ายขับเคลื่อนการศึกษา(smart education)ระหว่างประเทศ ด้านการบินและเทคโนโลยีอวกาศ

ลัดฟ้า..อุเทน อินอ้ายขับเคลื่อนการศึกษา(smart education)ระหว่างประเทศ ด้านการบินและเทคโนโลยีอวกาศ

@@@ อุเทน อินอ้ายขับเคลื่อนการศึกษา (smart education)ระหว่างประเทศ ด้านการบิน และเทคโนโลยีอวกาศ


เมื่อเร็วๆนี้ นายอุเทน อินอ้าย (กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิวิทยาลัยการบินและเทคโนโลยีอวกาศ College of Aeronautics and Aerospace Technology CAAT มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร)และ(อนุกรรมการศึกษาแนวทางการพัฒนาให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองอัจฉริยะ Smart City)
ได้เดินทางไปร่วมประชุม

 พร้อมด้วยผู้บริหาร คณะวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลพระนคร และร่วม เป็นพันธมิตร ในการประชุม กลับ สาธารณะรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย

เรื่องการอบรมด้านการบินระหว่างประเทศจัดโดย บ.ShenZhen Daystar Flisht Technology Service Co.ltd พร้อมด้วยสื่อมวลชนของจีน และตัวแทนของรัฐบาลจีน พร้อมด้วยผู้ประกอบธุรกิจการบินของจีนประจำเซินเจิ้น ภายใต้บริบทการสร้างบัณฑิตพันธุ์ใหม่

 และสร้างกำลังพล ที่มีสมรรถนะ เพื่อตอบโจทย์ภาค อุตสาหกรรม การบิน มุ่งสู่การพัฒนา พลเมืองโลก (word citizen)ซึ่งหลักสูตรดังกล่าว ได้ดำเนินการให้เป็นไปตามมาตรฐาน สำนักงาน บริหารการบิน แห่งชาติ ของสหรัฐอเมริกา (Federal Aviation Administration FAA)

และองค์กร ความปลอดภัยด้านการบิน แห่งสหภาพยุโรป (European Aviation Safety Ageney EASA)มาตรฐานระดับนานาชาติ และนายอุเทน อินอ้าย ยังได้มุ่งหวังจะพัฒนา การศึกษา และเปิดศูนย์ (Smart education center)ให้ขยายไปอีกหลายๆมณฑลในประเทศจีน

ชอบคุณ ภาพ/ข่าว เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น