โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ได้รับเกียรติ ร่วมงานแถลงข่าวมหกรรมผ้าไหม 2562 ไหมไทยสู่เส้นทางโลก ครั้งที่ 9


 ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน   ได้รับเกียรติ   ร่วมงานแถลงข่าวมหกรรมผ้าไหม 2562  ไหมไทยสู่เส้นทางโลก ครั้งที่ 9


9th Celebreation of Silk Thai Silk Road to The World 2019

  ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกและทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน


     ได้รับเกียรติ   ร่วมงานแถลงข่าว   มหกรรมผ้าไหม 2562
ไหมไทยสู่เส้นทางโลก ครั้งที่ 9 ณ ทำเนียบรัฐบาล ตึกนารีสโมสร   ผู้ร่วมงานแถลงข่าว
ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร. วิษณุ เครืองาม   รองนายกรัฐมนตรี    ประธานจัดงาน


คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

คุณประสพ เรียงเงิน  ผู้ช่วยปลัดกระทรวง   กระทรวงวัฒนธรรม


และ เอกอัคราชฑูตแต่ละประเทศ
พร้อมชมแฟชั่นมหกรรมผ้าไหม2562
ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย


 มูลนิธิช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ร่วมกับคณะเอกอัครราชฑูตต่างประเทศประจำประเทศไทย คณะคู่สมรสเอกอัครราชฑูตและสถานฑูตต่างๆ ประจำประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมหม่อนไหม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการมหกรรมผ้าไหม ไหมไทยสู่เส้นทางโลก ครั้งที่ 9 ต่อเนื่องตลอดมาเป็นเวลา 10 ปี 


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ซึ่งทรงส่งเสริมวัฒนธรรมไทยในการแต่งกายโดยใช้ผ้าไหม แสดงถึงความสวยงามและการประยุกต์การใช้ผ้าไหมไทย ร่วมกับวัฒนธรรมนานาประเทศและเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ผ้าไหมไทยผ่านเส้นทางการ

ฑูตไปยังทั่วโลก โดยปีนี้มีสถานฑูตเข้าร่วม 70 ประเทศ ดีไซน์เนอร์ชั้นนำนานาชาติที่คัดเลือกมาจากสถานฑูต ที่เข้าร่วมโครงการมากกว่า 60 ท่าน จัดงานผ้าไหมครั้งยิ่งใหญ่สู่ระดับโลก และได้รับเกียรติจาก รองนายกรัฐมนตรี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร. วิษณุ เครืองาม เป็นประธานจัดงาน

 และพิธีเปิดงานใน วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมกองทัพเรือ ไฮไลน์ของงานในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชฑูตมากถึง 35 ท่าน ร่วมสวมชุดใส่เสื้อผ้า ผ้าไหมไทย และ เดินแฟชั่นโชว์ในงาน ที่ออกแบบตัดเย็บจาก
ดีไซน์เนอร์ชาวไทย และ ดีไซน์เนอร์จากประเทศตนเอง ซึ่งเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา และ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก จิมมี่ ชู ให้เกียรติมาร่วมงานและมอบรางวัลกับผู้ชนะเลิศการประกวดถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูง

 ซึ่งผ้าไหมไทยทั้งหมดในโครงการมาจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ที่ทอด้วยชาวบ้านทั่วประเทศ คุณภาพสูงและมีจำนวนจำกัด ซึ่งเป็นที่ชื่นชมจากดีไซน์เนอรทั่วโลก และส่งเสริมความสวยงามของวัฒนธรรมไทย และ ผ้าไหมไทยสู่สายตาชาวโลกรวมทั้งส่งเสริมให้ชาวโลกได้ใช้ผ้าไหมไทยเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย


  อย่าพลาดติดตามชมในการส่งเสริมความสวยงามของวัฒนธรรมไทย มหกรรมผ้าไหมไทย สู่เส้นทางโลกครั้งที่ 9  ในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น.( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 CR..รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น