โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

(ชมคลิป)หักดิบดับอนาถ หนุ่มใหญ่ เมืองกระบี่ พยายามเลิกเล้าหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จสุดท้ายตัดสินใจหักดิบ สุดท้ายช็อคคาที่นอน


(ชมคลิป)หักดิบดับอนาถ หนุ่มใหญ่ เมืองกระบี่ พยายามเลิกเล้าหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จสุดท้ายตัดสินใจหักดิบ สุดท้ายช็อคคาที่นอน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2562 เวลา 09.00 น.  ร.ต.อ.สรพิศ คงพุ่ม รอง สว.สอบสวน สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้รับแจ้งมีคนนอนตายภายในบ้าน จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอันดามันเรสคิ้ว ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 437 หมู 2 ต.ดินแดง อ.ลำทับจ.กระบี่

 พบ ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายไพทูรย์ นามโนน อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอนตัวแข็ง สอบสวนญาติทราบว่านายไพทูรย์ ผู้ตายเมื่อในช่วงเวลา 3 ปี ก่อนได้ดื่มสุราอย่างหนัก ถึงขั้นติดเหล้า งอมแงม แต่มา ระยะหลังนายไพทูรย์ พยายามเลิกสุราหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ

 ชึ่งล่าสุด นายไพทูรย์ ได้ตัดสินใจหยุดเหล้าเด็ดขาด โดยการหักดิบ แล้วเข้านอน ต่อมาในช่วงเช้า ลูกๆไปปลุกพบว่าไม่ตื่นนอนเสียชีวิตตัว ตัวแข็งบนที่นอน  อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุในการตาย คาดว่าผู้ตายช็อคเสียชีวิตเนื่องจากการหยุดกินเหล้าอย่างฉับพลัน โดยการหักดิบ ในการตัดสินใจที่จะเลิกเหล้าให้ได้อย่างเด็ดขาด

ลูกหลาน จะได้นำศพดำเนินการ ทำตามประเพณีศาสนา ต่อไป

ขอบคุณ  ภาพ ข่าว ทีมงาน กระแสใต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น