โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เนื่องแน่นขอพร เจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว บ้านแพ้ว สมุทรสาคร

เนื่องแน่นขอพร เจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว บ้านแพ้ว สมุทรสาคร

@@@ สุดศัทธาขอพร เจิมหน้าผากเจ้าพ่อสำเร็จ พรไปขอไปล้วนได้สมใจ  ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปกราบไหว้ขอพร เจ้าพ่อสำเร็จ ที่ตั้งอยู่ที่โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เนื่องจากเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์และเป็นจริงดั่งใจหมาย  โดยมากราบไหว้ขอพรนั้นมีหลากหลายอาชีพ พ่อค้า แม่ค้า และพนักงานบริษัทเอกชน รวมถึงนิสิตนักศึกษา

โดยส่วนมากจะขอพรเกี่ยวกับเรื่องการงาน โชคลาภ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการค้าการขายให้ร่ำรวย ซึ่งจะทำให้มีความสำเร็จ มีชัยชนะอุปสรรค์กันเกือบทุกคน จนเป็นที่กล่าวขวัญว่ว "กราบเจ้าพ่อสำเร็จ ต้องสุขใจสำเร็จสุขทุกอย่าง"


ในโรงเจไท้เอ็กตั๊ว นอกจากจะมีเจ้าพ่อสำเร็จ ที่ประชาชนให้ความเคารพศรัทธา ยังมีสิ่งศักดิ์อีกหลายอย่าง ทั้ง เจ้าพ่อกวนอูที่สูงที่สุดในประเทศไทย เจ้าแม่กวนอิม พระแม่ธรณี ฮกลกซิ้ว ประดิษฐานอยู่ด้วย เคล็ดลับสุดยอดของผู้ที่มากราบไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ คือจะนำดวงของตัวเอง และคนในครอบครัว มาฝากดวงกับเจ้าพ่อสำเร็จ หลายคนบอกทำแล้วได้ผลดี ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภ ตลอดไป

สอบถามสายตรงได้ที่ คุณอนุสรณ์ ตั้งนาวาดี และคุณวิทยา (เฮียหลี) ผู้ดูแลโรงเจไท้เอ็กตั๊ว เปิดเผยว่า ประชาชนส่วนใหญ่ที่มากราบไหว้ขอพรพ่อสำเร็จ จะเป็นคนทุกระดับชั้น จะมาขอพรให้สิ่งที่กำลังทำอยู่และสิ่งที่ต้องการ ให้สำเร็จ และชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง เหมือนกับเป็นการเพิ่มกำลังใจให้ตัวเอง ให้มีความมั่นใจ มุมานะมากขึ้นนั่นเอง โดยแต่ล่ะวันจะมีประชาชนหลั่งไหลมาขอพร และฝากดวงกับเจ้าพ่อสำเร็จมากมาย

โดยทางศาลเจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
ถ้าไม่อยากรอนาน ควรมาในวันธรรมดา ท่านใดจะเดินทางมากราบขอพรเจ้าพ่อสำเร็จ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 063-2964656 หรือเฟซบุ๊ก ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ

ขอบคุณภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น