โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ปรับปรุงโฉมใหม่ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน.ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป.


ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน  ปรับปรุงโฉมใหม่ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน.ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป.


ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน
ขอชี้แจง..ปรับปรุงโฉมใหม่ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน..เพื่อผู้ชมทางบ้านที่ชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพ
อย่างเต็มอิ่มในความยาว 19 นาที

รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป...ปรับปรุงโฉมใหม่ของรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 คุณสุรีย์พร ดวงทอง คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง พิธีกรดำเนินรายการ

   วัตถุประสงค์รายการคืนคุณให้แผ่นดินปรับโฉมใหม่..ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวแต่ละจังหวัดของพี่น้องประชาชนแต่ละจังหวัดได้มีส่วนร่วมกิจกรรมกับทางรายการคืนคุณให้แผ่นดิน และเพื่อให้เยาวชนไทยและชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวประเทศไทยได้สัมผัสสถานที่ความงดงามของแต่ละจังหวัดในประเทศไทยในรายการด้วย

    พร้อมควบคู่กับกิจกรรมจิตอาสา
เราทำความดีด้วยหัวใจ.... และเรื่องราวพระพุทธศาสนาหลักธรรม คำสั่งสอนปลูกฝังจิตสำนึกให้เยาวชนไทยและการทำสาธารณประโยชน์ของผืนแผ่นดินไทย

 เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

  รายการคืนคุณให้แผ่นดิน วันศุกร์นี้ ประเดิมปรับปรุงรายการโฉมใหม่...นำเสนอสถานที่การท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดระยองในแต่ละช่วงของรายการพร้อมโครงการจิตอาสา .. เราทำความดี ด้วยหัวใจ

จังหวัด จันทบุรี :

  อัญมณีริมทะเลอ่าวไทย แห่งภาคตะวันออก ที่นักท่องเที่ยวต้องไปสัมผัส
สีสันของพลอยแห่งภาคตะวันออกเป็นที่เลื่องลือเช่นไร. เสน่ห์ของจันทบุรีก็ไม่ต่างจากพลอยจรัสแสงที่ยังคงส่องประกายให้นักท่องเที่ยว ได้ค้นพบหลากหลายแง่งาม. ตั้งแต่ย่านเก่าสุดคลาสลิก อาณาจักรป่าชายเลน
ไปจนถึงท้องทะเลแสนงาม
อีกหนึ่งความอะเมซิ่งที่เป็นจุดเช็กอินใหม่ล่าสุดของจังหวัดจันทบุรี  ต้องมาท่องเที่ยวที่ สะพานไม้บ้านหัวแหลมแห่งตำบลสนามไชย อำเภอ
นายายอวม  จังหวัดจันทบุรี
     สะพานไม้แห่งนี้ทอดยาวลงไปสู่ทะเล ด้วยระยะทางประมาณ 50 เมตร สร้างขึ้นและเปิดตัวเมื่อปลายปี 2560 เพื่อให้ทุกคนสามารถเดินเข้าไปสักการะเจดีย์บ้านหัวแหลม ที่ตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่น บนโขดหิน กลางทะเลได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเป็นจุดกินลมชมวิวทะเล ที่สามารถมองเห็นความงดงามทางธรรมชาติ ในมุมกว้างได้แบบพาโนราม่า
ระหว่างทางเดินบนสะพานไม้จะมีโขดหินน้อยใหญ่ ยื่นแหลมเข้าไปในทะเลบริเวณอ่าวคุ้งกระเบน เมื่อน้ำทะเลขึ้นจะมองเห็นโขดหินสูงกว่าน้ำทะเล และเมื่อน้ำทะเลลดนักท่องเที่ยวสามารถเดินไปถึงตัวเจดีย์บ้านแหลมได้

จังหวัดระยอง:

จังหวัดระยองเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทย และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย
   สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดมาสัมผัสของจังหวัดระยอง

ลานทุ่งโปรงทอง

ป่าชายเลนแสมผู้  ตำบลปากน้ำกระแส อำเภอ แกลง  จังหวัดระยอง
 ระหว่างทางจะได้เดินบนสะพานไม้ชมธรรมชาติป่าชายเลนที่สมบูรณ์ เพื่อไปชมลานทุ่งโปรงที่เรียกขานว่า
      ทุ่งโปรงทอง
เพราะบริเวณดังกล่าวจะเป็นทุ่งกว้างมีต้นโปรงขึ้นล้อมรอบ ต้นโปรงจะมีลักษณะใบเขียวอมเหลือง ยามโดนแสงแดดส่องมา
กระทบต้นโปรง จะเป็นประกายระยิบระยับคล้ายแสงทอง และเป็นทุ่งโปรงที่มีพื้นที่ กว้างมากที่สุด

  : ส่วนเนื้อหาในช่วงกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน มีนำเสนอในรายการคืนคุณให้แผ่นดินในแต่ละช่วงของรายการด้วย

  อย่าพลาดชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน
เทปประเดิมปรับปรุงรายการโฉมใหม่
วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พุทธศักราช 2562 เวลา 18.00 น. ( หลังเคารพธงชาติ ) สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
 
Cr..รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น