โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

จัดใหญ่ โอกาสทองบรรดาชายน้อยสาวน้อย เข้าร่วมประกวด"หนูน้อยสุภาษิตสัญจร"พระนครคีรี จ.เพชรบุรี

 จัดใหญ่ โอกาสทองบรรดาชายน้อยสาวน้อย เข้าร่วมประกวด"หนูน้อยสุภาษิตสัญจร"พระนครคีรี จ.เพชรบุรี

@@@ สัญจรไปทุกแห่งทุกจังหวัดเพื่อเยาวชนเด็กทุกภาคได้มีโอกาสแสดงออก มีโกาสเข้าวงการบันเทิงอย่างมั่นใจ หารายได้ช่วยเหลือตัวเอง ไม่ต้องพึ่งค่าใช้จ่ายผู้นำครอบครัว "หนูน้อยสุภาษิต สัญจรพระนครคีรี"

  เนื่องจากทางรายการหนูน้อยฯ ออกอากาศ ทางช่องททบ.5.​ร่วมกับ Finale Kidsและ โรบินสันไลฟ์สไตล์เพชรบุรี จัดกิจกรรมเฟ้นหานักแสดง​เด็กน้อยหน้าใหม่ที่ต้องการโอกาส เข้าสู่วงการบันเทิง งานนี้คุณพ่อคุณแม่ต้องการให้หนูน้อยที่สุดรักกล้าแสดงออก รีบด่วน!!!  เข้าร่วม

ในกิจกรรม ในรายการหนูน้อยฯ​ ที่จัดงานการประกวดทั้งเดินแบบทั้งโชว์ทั้งความสามารถที่มีอยู่ ออกมาพิสูจน์ เน้นทุกหนูน้อยฯทุกคนต้องสไตร์ใส่ชุดไทยทุกยุคทุกสมัยตามความสวยงาม และบ่งบอกเอกลักษณ์ไทยแท้ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ.ลานบันไดเลื่อนด้านโรงภาพยนตร์  ห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ จังหวัดเพชนบุรี  ในวันศุกร์ที่10 พฤษภาคม 2562​

ซึ่งทางทีมงานผู้จัด คุณวรารัตน์ เวชชศาตร์ ผู้ผลิตรายการและควคุมการผิต  ได้มีจัดการถ่ายละครจริง ให้กับหนูๆน้องๆที่ได้รับคัดเลือกทุกคน หลังจากการประกวดสิ้นเสร็จ โดยหนูน้อยั้งชาวน้อยสาวน้อยไม่ต้องเดินทางไปถ่ายทำถึงจังหวัดอื่น เพราะวางเรื่องร่าวในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี รายการหนูน้อยฯ​ ต้องการเจอกันร่วมกันจริงๆเพื่อร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง

โดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้จ้า คุณสมบัติผู้สมัคร สาวน้อย ต้องมีอายุ 2-7 ปี และอีกวัยสวาน้อยอายุ 8-12 ปี
ด้านเด็กชาย ขอเป็นวัยอายุ 2-12ปีตามที่ระบุคร๊าบ
ส่วนชุดที่ใช้ในการประกวด
ชาย/หญิง ชุดที่ใส่ในทีม ต้องเป็นชุด ที่ทางกองประกวดต้องการ    การประกวด "หนูน้อยสุภาษิตสัญจรพระนครคีรี" ในธีมประกวดชุด  ⚔️ ขุนศึก ⚔️

***  แต่งกายในชุดนักรบไทย ขุนศึกไทย ทั้งชายแลหญิง หรือจะแต่งแบบแม่หญิงในเรื่องละครดัง แม่หญิงเรไร  แม่หญิงดวงแขเป็นต้น

พิเศษ น้องๆทุกคน  ที่ได้รับคัดเลือกจะได้ร่วมแสดงละครสุภาษิตออกอากาศทางช่อง ททบ.5 และได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ถ่ายแบบลงนิตยสารอีกด้วย ส่วนรางวัลการประกวดรอหนูน้อยมีเพียบมีทั้ง ทุนการศึกษา ถ้วยรางวัล ใบเกียรติบัตรและสายสะพาย มากมายพร้อมขยับตบเท้าเข้าวงการบันเทิงทั้งจอเงิน จอแก้วตามเห็นสมควรที่ทางผู้จัดฯสนับสนุน ในวันงานจะพบกับศิลปินนักแสดง น้กร้องหลากหลาย คณะกรรมการการตัดสินในการจัดประกวดเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ. 
 
     
 เก๋ เตชิตา, อรชร เชิญยิ้ม, เจมส์ เชิญยิ้ม, ก้อง  วุฒิเมศร์,พิธีกรมากความสามารถจากช่อง BTN  ช่องททบ.5  และช่องJC พร้อมพบชายน้อยโชว์บทเพลงหน้าเวทีลูกหลานชาวเพชรบุรีที่สุดฮอต แสนดี ทวีโชค ควงสองพี่สุดเจ๋งเป็นที่รู้จักทั่วประเทศคนอำเภอเภอท่ายาง สวยจังกับสร้อยมุก งานนี้วัยสะรุ่น คุณพ่อคุณแม่ ปู่ยายตายายมาเชียร์หลานมีหวังดิ้นกระจาย ติดต่อเข้าร่วมเตรียมความพร้อม รายละเอียดข้อมูลในการสมัคร ในการร่วมกิจกรรมดีๆสำหรับหนูน้อย "หนูน้อยสุภาษิตสัญจร โทร. 0989196994 สายตรงถึงผู้จัดงานคร๊าบ

ขอบคุณ ภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น