โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

สุเทพ และแกนนำ พรรครวมพลังประชาชาติไทย นำทัพจัดปราศรัยใหญ่ ที่นรา ยันเดินหน้าปฎิรูปประเทศ เหน็บ อภิสิทธิ ปชป. หากจับมือ เพื่อไทย บ้านเมืองคงส่อวุ่นวายพิกล!!



สุเทพ และแกนนำ พรรครวมพลังประชาชาติไทย นำทัพจัดปราศรัยใหญ่ ที่นรา ยันเดินหน้าปฎิรูปประเทศ  เหน็บ อภิสิทธิ ปชป. หากจับมือ เพื่อไทย บ้านเมืองคงส่อวุ่นวายพิกล!!

เมื่อ19มีค.62 ณ เวทีหาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.)  นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ กรรมการบริหารพรรค รปช. นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร กรรมการบริหารพรรค นายสำราญ รอดเพชร  ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายเจ๊ะอามิง โตะตันหยง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ด.ต.มโน วารีวะนิช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 8 จังหวัดนราธิวาส ผู้สมัคร ส.ส.พรรคร่วมพลังประชาชาติไทยในพื้นที่นราธิวาส ได้ร่วมปราศรัยใหญ่ หาเสียง กับพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาส โดยมีประชาชนกว่า 6,000 คน มาร่วมรับฟังการปราศรัย ในครั้งนี้

โดยนายอเนก เหล่าธรรมทัศน์ ได้กล่าวกับประชาชนว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นพรรคที่เกิดขึ้นมา จากความตั้งใจ ของมวลมหาประชาชน ที่ต้องการเห็นการปฎิรูปบ้านเมือง พูดได้เต็มปากว่า พรรคที่จัดตั้งขึ้น เป็นพรรคเดียวที่ไม่มีนายทุน และเป็นพรรค ของประชาชน พรรคเดียวในประวัติศาสตร์

 เรามีความมั่นใจว่า 24 มีนาคม 2556 ประชาชนจะเลือกกาพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้รับเลือกอย่างท้วมท้นมากที่สุด เพื่อให้คนของพรรค เดินหน้าปฎิรูป หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้าง ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วไทย โครงสร้างตำรวจ ที่จะต้องรับใช้ประชาชนที่เป็นนายอย่าง มีประสิทธิภาพ สร้างประโยชน์กับระชาชน และไม่โกง ไม่กิน ผลาญบ้าน ผลาญเมือง  ในส่วนพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พรรคมีนโยบายส่งเสริม การอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจ ในทุกชนชั้นและศาสนาอย่างเป็นธรรม ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนอย่างมั่นคงตลอดไป

 ด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ที่ขึ้นเวทีปฏิเสธข้อกล่าวหา "ตระบัดสัตย์" ที่เขาเคยประกาศจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง โดยนายสุเทพยืนกรานไม่สนตำแหน่งทางการเมือง แต่จะทำหน้าที่เป็นโค้ชอยู่เบื้องหลังสมาชิกพรรคคนอื่นที่มีความรู้ความสามารถ ผมเป็นกุนซือ ผมเป็นโค้ช ผมไม่ต้องเล่นแล้ว...

ผมจะเป็นโค้ชให้พรรคนี้ ผมจะเป็นโค้ชให้คนของผมไปทำงานรับใช้ประชาชน พรรครวมพลังประชาชาติไทยเป็นพรรคเดียวในประเทศไทยที่เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่รับฟังเสียงของประชาชน ทั้งนี้ชูนโยบายเรียนฟรีและเพิ่มราคายางพารากิโลกรัมละ 80 บาท ปาล์มราคา 5 บาทต่อกิโลกรัม 

เพื่อความเป็นอยู่เพื่อปากท้องที่ดีของประชาชน  นอกจากนี้ยังได้พูดถึงพลเอก ประยุทธ์ ว่า ได้นำทหารเข้ามาช่วยเหลือรัฐประหารประเทศเอาไว้เพื่อระงับความเสียหายไม่ให้คนไทยฆ่ากัน เพื่อเหตุผลในการทำให้บ้านเมืองสงบสุข  พรรครวมพลังประชาชาติไทยและมวลมหาประชาชนยืนยันจะสนับสนุนพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี


นายสุเทพ ยัง ได้กล่าว ถึงนายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หมดเวลาเกรงใจ พลเอกประยุทธ จันโอชา ไม่ร่วมจัดตั้งรัฐบาล เผด็จการการทหาร อภิสิทธิ์ ลื่มแล้วรึ มวลมหาประชาชน ต่อสู้กับใคร เพื่ออะไรพลเอกประยุทธ  ต้องทำการปฎิวัติ เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย ชีวิตประชาชนที่ถูก พรรครัฐบาลสมัย ยิ่งลักษณ์ นางออล้อ ใช้อำนาจ หรืออภิสิทธิ์ อยากเป็นนายก เสียเอง รอบนี้ ไม่มีทางที่ประชาธิปัตย์ จะได้คะแนนสูง ได้รับเลือก ส.ส.อย่างแน่นอน  หรือจับมือกับพรรคเพื่อไทย เป็นฝ่ายค้าน ฝากพี่น้องประชาชน ถ้า 2 พรรคนี้ จับมือกัน บ้านเมืองคงส่อเค้าวุ่นวาย อีกรอบแน่ อย่างไรก็ตาม ไม่อยากพูดมากไปกว่านี้ เดียวนายชวน หลีกภัย จะหาว่า สุเทพ เนรคุณอีกแล้ว

ในวันเดียวกันหลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยที่หาดนราทัศน์ ทางคณะได้เดินทางไปปราศรัยต่อที่ อ.สุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาสต่อไป

ขอบคุณ รพี นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น