โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

สุดยอด น้ำอัลคาไลน์ ราคาไม่แพง ดื่มเพื่อสุขภาพ

สุดยอด น้ำอัลคาไลน์ ราคาไม่แพง ดื่มเพื่อสุขภาพ

@@@น้ำอัลคาไลน์ที่มีกลุ่มโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถละลายแร่ธาตุที่มีประโยชน์ออกจากอาหารได้ดีขึ้น และสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกายซึ่งจะช่วยเติมน้ำที่ขาดหายไปได้อย่างรวดเร็ว กำจัดความอ่อนเพลียเมื่อยล้า

 เพราะแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมาย เช่น แคลเซี่ยม แมกนีเซียม และโปตัสเซียม จะซึมเข้าสู่เซลล์ของร่างกายได้รวดเร็ว และปรับสมดุล กรด-ด่าง ในร่างกาย Hydro Oxygen Water คือน้ำอัลคาไลน์ที่มีค่า ORP ลบสูง (OXIDATION REDUCTION POTENTIAL) ช่วยสร้างสมดุลในร่างกาย กำจัดของเสียประเภทกรดออกจากร่างกาย และต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของโรคหลายชนิด


อาทิ.สภาวะกรดเป็นพิษในเลือด (Acidosis) โรคกระดูกพรุน (Osteoporosis) โรคหัวใจ โรคมะเร็ง ลดกรดในกระเพาะอาหาร, ท้องอืด, กรดไหลย้อน ชะลอความเสื่อม (Anti-aging) ลดไขมัน (คอเรสเตอรอล) ในเลือด ฯลฯ


รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สนใจสั่งซื้อไว้ดื่มเพื่อสุขภาพ อยากทราบข้อมูลรายละเอียด ขอคำแนะนำการดูแลสุขภาพในการดื่มน้ำไฮโดรออกซิเจน ยินดีให้คำปรึกษา ชนม์ณานันท์ พจมานเกิดปัญญา(กิ๊บ)
062-703-9999 ศรัญรัชต์ อัศวณิชย์ชากร 087-741-6666 สายตรงหรือLINE:@givegoods และ ช่องทาง www.facebook.com / givehydrooxygen


ขอบคุณ ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น