โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล // คุมเข้มกระเช้าปีใหม่ย้ำผู้บริโภคเลือกซื้อเฉพาะมีป้ายแสดงสินค้าและวันหมดอายุ


 (ชมคลิป)สตูล // คุมเข้มกระเช้าปีใหม่ย้ำผู้บริโภคเลือกซื้อเฉพาะมีป้ายแสดงสินค้าและวันหมดอายุ

         เมื่อวัันที่19 ธ.ค.61ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.อ.ปัญญ์สวัฒกก์ มาลารัตน์ หน.สง.รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ต.(ท)  พร้อมด้วยนางเกศินี พวงประดิษฐ์ นักวิชาการพานิชย์ชำนาญการพิเศษและเจ้าหน้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสตูล ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสตูล และสำนักงานคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค (สคบ.) จังหวัดสตูล

        ร่วมออกตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภค ให้ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและราคาได้มาตรฐาน ซึ่งการตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ 2562 ที่วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ประกอบด้วยรายการสินค้า ,ราคา ,กำหนดวันหมดอายุที่ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

        ซึ่งคณะกรรมการชุดนี้จะตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ,เทสโก้โลตัส ,ห้องแมคโคร ,และร้านค้าอื่นๆ ในจังหวัดสตูล โดยผลการตรวจและสุ่มตรวจ ไม่พบสินค้าที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า กระเช้าของขวัญปีใหม่ปี 2562 นี้ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และมีราคาที่เป็นธรรม





          นางเกศินี พวงประดิษฐ์ นักวิชาการพานิชย์ชำนาญการพิเศษ กล่าวว่า การตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ทุกห้างฯ เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคให้ได้สินค้าที่คุณภาพ ได้มาตรฐาน และราคาที่เป็นธรรม หลังการตรวจไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในสินค้าเหล่านั้นได้ ทั้งนี้ในบางห้างยังมีการจัดโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดลูกค้าอีกด้วย

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น